“what the duck & pollen sound” เปิดตัววงดนตรีหญิงล้วนหน้าใหม่ “Hers” กับซิงเกิ้ลแรก “ลืมไปแล้ว”

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๙:๔๖
"what the duck & pollen sound" (วอท เดอะ ดัก แอนด์ พอลเลน ซาวด์) ถือฤกษ์ดี เปิดศักราชใหม่ปี 59 นี้ เปิดตัวศิลปินหญิงล้วนหน้าใหม่ วง Hers (เฮอร์ส) พร้อมซิงเกิ้ลแรก "ลืมไปแล้ว" เพลง acoustic pop (อะคูสติก ป๊อป) ที่มีสไตล์การร้องเป็นของตัวเองออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน

Hers (เฮอร์ส) คือ 3 สาวเพื่อนสนิทที่รักในเสียงดนตรีเหมือนกัน ประกอบด้วย พลอย - ชลลดา (ร้องนำ), กิ๊ก - ณัฐชยา (เจมเบ้) และ ยีนส์ - ณัฐวดี (กีต้าร์โปร่ง) ทั้ง 3 รู้จักกันที่งานรับน้องของมหาวิทยาลัย ด้วยนิสัยและความชอบเรื่องดนตรีที่คล้ายกัน จึงทำให้สนิทกันอย่างรวดเร็วและรวมวงเล่นดนตรีด้วยกัน จากวันที่เริ่มตั้งวง 7 ปีที่แล้ว Hers เริ่มตระเวนไปเล่นตามงานต่างๆ จนวันหนึ่งได้มีโอกาสเจอกับ "สิงโต นำโชค" และ "กิจจ๊าซ" โปรดิวเซอร์มือทอง แห่ง Pollen Sound ด้วยเสน่ห์ในการเล่นสด และวิธีที่ 3 สาวร้องประสานเสียงกันนั้น ทำให้ กิจจ๊าซ ชักชวนวงให้มาทำเพลงร่วมกัน

ในที่สุด

"ลืมไปแล้ว" ซิงเกิ้ลแรกของ Hers ในแนวเพลง acoustic pop แต่มีความเป็น Rock (ร็อค) ผสมอยู่ด้วย ทำให้เพลงมีซาวด์ที่ดูหนักขึ้น และด้วยการร้องคอรัสที่มีไลน์ร้องประสานทำให้เพลง "ลืมไปแล้ว" เป็นมากกว่าเพลงอะคูสติก ป๊อปธรรมดา

"เพลงนี้พวกเราได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่เข้าใจความเป็น Hers มากที่สุด คือ พี่กิจจ๊าซ ที่มาช่วยดึงความโดดเด่นของเพลงให้น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งพวกเราได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเอง โดยได้พี่ตั้ม โมโนโทน มาช่วยแต่งเนื้อเพิ่มเพื่อให้ความหมายสมบูรณ์ โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เคยใกล้ชิดกัน แต่ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามทำให้ต้องจากกัน แต่ก็ยังมีอีกคนที่คอยเฝ้านึกถึงความสัมพันธ์ครั้งนั้น พร้อมกับคำถามว่า เธอลืมความรักครั้งนั้นไปแล้วหรือยัง" วง Hers กล่าว

ติดตามฟังเพลง "ลืมไปแล้ว" ของศิลปินวง Hers ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/officialhers

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ