ฟิตเนส เฟิรส์ท ชวนมาฟิตอย่างมีสไตล์รับปีใหม่ เปิดตัวรายการ “ฟิต ฟอร์ แฟชั่น ซีซั่น 2” เรียลลิตี้โชว์สุดฮิตแห่งเอเซีย ออกอากาศทุกวันจันทร์ เริ่ม 18 มกราคมนี้ เวลา 13.30 น.ทางทรูวิชันส์ ช่อง Fox Thai

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๑
ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์ "ฟิต ฟอร์ แฟชั่น ซีซั่น 2" เรียลลิตี้โชว์สุดฮิตที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฟิตมาแล้วทั่วเอเชียเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้เตรียมเนรมิตชีวิตใหม่ให้ผู้แข่งขันทั้ง 14 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัครทั่วโลก ให้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่มีทั้งความฟิต ความมั่นใจ และสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ด้วยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย กูรูด้านการแต่งกาย ดีไซน์เนอร์และเหล่าคนดัง โดยในครั้งนี้มีสาวไทยหัวใจฟิตร่วมแข่งขันด้วย คือ ภคมน บุณยะภูติ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ลูกโป่ง AF4 โดยการแข่งขันครั้งนี้ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยผู้ชมชาวไทยสามารถชมรายการได้พร้อมกันทุกวันจันทร์ เวลา 13.30 น. เริ่ม 18 มกราคมนี้ ทางทรูวิชันส์ ช่อง Fox Thai

มร. มาร์ค บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟิตเนส เฟิรส์ท มุ่งเน้นในการสร้างค่านิยมการออกกำลังกายให้เป็นหนึ่งในไลฟไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภค โดยล่าสุด ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์ "ฟิต ฟอร์ แฟชั่น" เรียลลิตี้โชว์รูปแบบใหม่ที่ผสมผสานการออกกำลังกายเข้ากับแฟชั่น โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้คนทั่วโลกเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการออกกำลังกายที่นอกจากการมีสุขภาพที่ดีแล้ว ยังทำให้มีรูปร่างที่ดี สามารถแต่งกายได้อย่างสวยงามมีสไตล์ และสามารถสร้างบุคลิกภาพที่ดีและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้การออนแอร์ของรายการผู้ชมรายการจะได้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการออกกำลังกายของโลกผสมผสานเทรนด์แฟชั่นใหม่ของโลก จากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญการออกกำลังกายของ ฟิตเนส เฟิรส์ท และเหล่ากูรูด้านแฟชั่น กูรูความงาม และ เซเลบบริตี้ชื่อดัง

"ฟิต ฟอร์ แฟชั่น" เป็นเรียลลิตี้โชว์รูปแบบใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนแปลงผู้แข่งขันจำนวน 14 คน ให้เป็นคนใหม่มีทั้งความฟิต ความมั่นใจ และสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง โดยในการแข่งขันผู้แข่งขันจะพบกับเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย พร้อมด้วยกูรูด้านการแต่งกาย ดีไซน์เนอร์ และเหล่าคนดัง ที่มาร่วมออกแบบชีวิตใหม่ให้ผู้แข่งขัน โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันด้วย คือ ภคมน บุณยะภูติ หรือ ลูกโป่ง AF4 โดยผู้ชมชาวไทยสามารถชมรายการได้พร้อมกันทุกวันจันทร์ เริ่ม 18 มกราคมนี้ เวลา 13.30 น. ทางทรูวิชันส์ ช่อง Fox Thai" มร. มาร์ค กล่าว

พร้อมกันนี้ไฮไลท์สำคัญที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้พบใน "ฟิต ฟอร์ แฟชั่น ซีซั่น 2" ครั้งนี้ คือ โปรแกรมการออกกำลังกายที่ถูกออกแบบขึ้นพิเศษสำหรับปฏิบัติการฟิต 10 สัปดาห์ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ฟิตกว่าเดิม ซึ่งผู้ชมสามารถร่วมออกกำลังกายในโปรแกรมเดียวกันได้ทางแอพพลิเคชั่น CustomFit 3.0 แอพพลิเคชั่นจากฟิตเนส เฟิรส์ท ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในรายการ โดยแอพพลิเคชั่นนี้ได้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างไลฟสไตล์ความฟิตทุกที่ทุกเวลา อัดแน่นด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายทุกประเภทตอบสนองทุกความต้องการ และการตรวจจับอัตราการเคลื่อนไหวและการเผาผลาญพลังการได้อีกด้วย"

ข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 02-118-6600 หรือเข้าไปที่www.fitnessfirst.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ