“เบเบ้” เร่ง “เจ้าบ่าว” ฟิตหุ่น เผยตื่นเต้นใกล้วันแต่ง แพลนมีลูก 2 คน ยัน! ไม่ทิ้งงานวงการบันเทิง

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๕
ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันค่อนประเทศ เมื่อสาวน่ารัก "เบเบ้-ธันย์ชนก" ประกาศแต่งงานกับ(ว่าที่)เจ้าบ่าวนอกวงการนามว่า "บูม-สุธีร์ บวรวณิชย์" เจ้าของธุรกิจอาหารสัตว์ ที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่ง "สาวเบเบ้" ได้เปิดใจกับทีม "ข่าวช่อง 2" ก่อนถ่ายรายการ "โชว์แตกฟอง"ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม (หมายเลข 38) ถึงข่าวดีนี้ว่า

ใกล้วันแต่งงานเข้ามาทุกที ?

"ก็ตื่นเต้น เข้าใจนเลยที่คนถามว่าใกล้วันแต่งงานแล้วตื่นเต้นไหม(ยิ้ม) ช่วงแรกๆ ที่ถามก็จะบอกว่าเฉยๆ แต่ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้วค่ะ(ยิ้ม)"

ฝั่งเจ้าบ่าวเป็นไงบ้าง เขาตื่นเต้นไหม ?

"ไม่มี่ความรู้สึกใดๆ (หัวเราะ) จริงๆ เขาก็คงตื่นเต้นแหละ แต่ว่าไม่ได้แสดงออกมา"

ตอนขอแต่งงานเป็นไงบ้าง ไม่เห็นมีภาพออกมา ?

"คือด้วยความที่แฟนเขาไม่ได้เป็นคนโรแมนติกก็เลยจะไม่ได้มีการคุกเข่าแต่งงาน หรือทำเซอร์ไพร้ส์ หาโอกาสได้ยากมากที่เขาจะมีการเซอร์ไพร้ส์เราก็จะมีแค่ตอนวันเกิดที่เขาทำเซอร์ไพร้ส์ให้ ก็เล็กๆ น้อยๆ แค่นั้นก็ซึ้งมากแล้ว แต่เรื่องการขอแต่งงาน คือขอจริงจังแหละแต่ว่าไม่ได้จัดงานอะไรเยอะแยะ ก็คือพูดคุยกันแล้วก็ตกลง แล้วเขาก็พาคุณพ่อคุณแม่เข้ามาเจอคุณพ่อคุณแม่เราเท่านั้นเอง"

ความคืบหน้างานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?

"ตอนนี้ชุดได้แล้ว ก็เหลือพรีเวดดิ้งทั้งวีดีโอ แล้วก็ภาพนิ่ง"

ใช้ชุดกี่ชุด ?

" 4 ชุดค่ะ ชุดหมั่น ชุดแถลงข่าวที่เราจะเจอกับพี่ๆ นักข่าว แล้วก็ชุดวันงาน และอาฟเตอร์ปาร์ตี้"

ชุดอลังการแน่นอน ?

"คงไม่ได้เว่ออะไรมาก แต่ว่าเป็นแบบที่เราชอบ แล้วก็เป็นแบบที่เราส่งให้ดีไซด์เนอร์เขาปรับให้เข้ากับเรา ดีไซด์ทั้ง 4 ชุดต่างกันค่ะ งานหมั่นเราจะหมั่นแบบไทย แต่ว่าไม่ได้ใส่ชุดไทย ก็จะเป็นชุดแบบว่าเหมือนชุดแต่งงานนี่แหละค่ะ แต่เป็นชุดในช่วงเช้า"

มีไปเข้าคอร์สเจ้าบ่าว เจ้าสาวกันบ้างไหม ?

"รีบพาเขาไปฟิตฟุ่น เพราะว่าปกติแล้วเขาจะเป็นคนที่ไม่ออกกำลังกายเลย ก็บอกเขาว่าจะเป็นเจ้าบ่าวแล้วต้องมีรูปออกสื่อนะ(ยิ้ม) หล่อๆ หน่อย ก็พากันไปฟิตเนส ช่วงแรกๆ เขาก็จะทรมานหน่อย แต่ตอนนร้คือติดมากจะลากเราไปฟิตเนสอย่างเดียวเลย เราถ่ายละคร ทำงานโน้นนี่นั่นเราก็ต้องหาเวลาไปกับเขาด้วย"

ซ้อมความเป็นแม่บ้านแม่เรือนไว้บ้างแล้ว ?

"ช่วงนี้มีแต่ความกำยำแข็งแรงของร่างกาย(หัวเราะ) เรื่องแม่บ้านแม่เรือนไม่ค่อย เพราะว่าปกติเราก็ไม่ได้เป็นแม่สรีเรือนอยู่แล้ว(ยิ้ม) ทำอาหารก็ทำกินได้คนเดียว(หัวเราะ) เจ้าบ่าวเขาทำอาหารให้เรากิน(หัวเราะ) เขามีฝีมิอในการทำอาหารที่แบบไม่ได้ดีมาก แต่ว่ากินกันได้(ยิ้ม) คือต้องทำอาหารคลีนไงเพราะช่วงนี้ฟิตหุ่น"

เห็นว่าจะทำธุรกิจด้วย ?

"ถ้าจะทำจริงจังก็คงเป็นหลังแต่งงาน ช่วงนี้ก็จะมีคุยๆ แพลนไว้บ้างว่าหลังแต่งงานเสร็จเราจะทำอะไรกันบ้าง จริงๆ ก็เป็นธุรกิจของเขาเองที่ทำอยู่ที่บ้านเป็นปลาป่น ก็น่าจะไปช่วยเขาด้วย"

คงไม่ทิ้งงานในวงการใช่ไหม ?

"ต้องทำอยู่แล้ว เพราะเราก็ชอบด้านนี้แล้วก็ยังมีละครอยู่ เราก็ยังรับของเราอยู่เหมือนเดิม คิดว่าน่าจะเหมือนกับตอนที่เราเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย อันนี้ก็จะเป็นงานในวงการด้วยครึ่งหนึ่ง ธุรกิจครอบครัวด้วย แต่ว่าด้วยความที่เขาเป็นเจ้าของธุรกิจเราก็ไม่ต้องทำงานตอกบัตรมันน่าจะมีเวลาอยู่แล้ว"

เรื่องทายาทแพลนไว้ยังไงบ้าง ?

"แฟนเขาอยากจะมี แต่เราก็บอกว่าอยากรออีกซักพัก แต่ก่อนอายุ 30 นี่แหละชัวร์ๆ ก็ขอเวลาได้ใช้ชีวิตด้วยกันก่อน ไปโน้นไปนี่ ไปเที่ยวอะไรให้เต็มที่แล้วค่อยมีลูก ก็ไม่เกิน 2 ปี น่าจะมี ถามว่าอยากมีกี่คน ก็น่าจะ 2 คนให้เป็นพี่น้องกัน"

ติดตามข่าวสาร และความทเคลื่อนไวของวงการบันเทิงได้ที่www.facebook.com/thaich2 ชมคลิปเด็ดประเด็นดังของวงการได้ที่www.youtube.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024