“กัน” ใจสลาย “แม่” โดนยิงตาย “พ่อ” โดนลักพาตัว “น้อง” เจ็บสาหัส !!ในละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร”

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๙:๕๘
อนาคตกำลังไปได้สวยสำหรับ "ไซเรน" รับบทโดย "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" ที่เพิ่งสอบติดโรงเรียนนายร้อยตำรวจได้ ในละคร ซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ออกอากาศให้ชมทางช่อง "MONO29"(โมโน ทเวนตี้ไนน์)หลังเลี้ยงฉลองกับครอบครัว ระหว่างที่พ่อ (ดาบยุทธ) รับบทโดย "ไกรลาศน์ ยวงใย" (ไกรราช เกรียงไกร) กำลังไปทำงานนอกเวลา โดยการเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยให้รถขนเงิน แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ "ตี๋ใหญ่" (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) และ "แฟรงค์กี้" (แฟรงค์ เดอะสตาร์) บุกเข้ามาปล้นรถ พร้อมจับตัวดาบยุทธเอาไว้ ในระหว่างที่เกิดเหตุการณ์บังเอิญไซเรนมาเห็นเข้าพอดี ทำให้ไซเรนถูกยิงทันที ทางด้านแม่และน้องที่ตามมาติดๆ ตกใจรีบวิ่งเข้าหาร่างของไซเรนที่นอนสลบไม่ได้สติ ท่ามกลางเหตุชุลมุนวุ่นวายของเสียงปืน และการต่อสู้กระทั่งฟื้นขึ้นมาไซเรนพบว่าแม่ถูกยิงตายคาที่ ส่วนน้องสาวถูกยิงอาการสาหัส หัวใจของเขาแทบแหลกสลาย ส่วนดาบยุทธก็ยังถูกตี๋ใหญ่จับตัวหนีหายไปแบบไร้ร่องรอย

ฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่เป็นซีนต่อเนื่อง ใช้เวลาถ่ายทำนานหลายชั่วโมง เนื่องจากมีทั้งซีนอารมณ์ของน้องกันที่ต้องสูญเสียผู้เป็นแม่ รวมถึงฉากบู๊ของพี่เต๋าและพี่แฟรงค์ ไหนจะเอฟเฟกต์จากกระสุนปืนอีก เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้กำกับอย่าง ปีเตอร์ นพชัย ก็เก็บรายละเอียดทุกขั้นตอนหวังให้ภาพออกมาสวยและสมจริงที่สุด กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอาทุกคนเหนื่อยเอาการ โดยเฉพาะน้องกันที่ต้องระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างสุดพลัง กันเผยว่า "ฉากนี้ถ่ายหลายชั่วโมงมากครับ เพราะเป็นซีนใหญ่ วันนี้ผมก็ต้องทำการบ้านหนักเลยต้องทำอารมณ์ให้ออกมาเต็มที่เพราะแม่เราตาย ครอบครัวเราต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ตื่นเต้นดีครับ"

ติดตามละครซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-21.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4