Movie Guide: อิสเซย์ โองาตะ และ โชตะ โซเมะตานิ จาก ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลกนำทีมร่วมออกตามหา เจ้าเหมียว ขี้น้อยใจ ที่ชอบหนีออกจากบ้านในภาพยนตร์สุดน่ารัก Finding Calico ..กลับบ้านเถอะนะ .... เจ้าเหมียว

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๕
มงคลภาพยนตร์เตรียมนำภาพยนตร์สุดประทับใจจากประเทศญี่ปุ่น Finding Calico กลับบ้านเถอะนะ เจ้าเหมียว เข้าฉายในไทย 28 มกราคมนี้ โดยนอกจากหนังจะได้เจ้า "ดรอป" เหมียวน้อยวัย 4 ปีที่แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก มารับทนำในบท "มี่" แมวจรจัดขี้น้อยใจขวัญใจคนในหมู่บ้านร่วมด้วย 2 หนุ่ม 2 วัย อิสเซย์ โองาตะ และ โชตะ โซเมะตานิ ( ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก ) 2 นักแสดงที่ได้ชื่อว่ามีฝีมือการแสดงที่โดดเด่นในญี่ปุ่น

Finding Calico เล่าเรื่องราวของ เคียวอิจิ (อิสเซย์ โองาตะ) อดีตครูใหญ่เจ้าระเบียบที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง หลังจากภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากได้เสียชีวิตลง ทุกอย่างคงสงบ ราบเรียบ และเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ถ้าเพียงแต่ชีวิตของเคียวอิจิ จะไม่มีแมวสามสีที่ชื่อ มี่ เข้ามายุ่งย่ามให้รำคาญใจ

มี่ เป็นแมวจรจัดที่ไม่มีเจ้าของ ก่อนหน้านี้ภรรยาของเขาเคยให้อาหารมันอยู่เป็นประจำ เมื่อเห็นแมว เคียวอิจิต้องหงุดหงิดทุกครั้งเพราะคิดถึงรรยาผู้จากไป จนอดไม่ได้ที่จะไล่ตะเพิดมันไปให้พ้นหูพ้นตา

แต่แล้ววันหนึ่ง มี่ ก็หายตัวไปเฉยๆ การหายไปของเจ้า มี่ทำให้อดีตคุณครูที่หลายคนไม่อยากเข้าใกล้ เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง เขาออกตามหาเจ้าแมวขี้น้อยใจ กลายเป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ตัวเขาเองเคยมี

" เจ้าแมวตัวนี้แสนรู้มาก เหมือนเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง ชอบเล่นกับคนชอบอยู่ใกล้ ๆ คน เวลาแสดงร่วมซีนเดียวกันผมยังถูก ผู้กำกับสั่งเทคมากกว่าแมวเสียอีก " อิสเซย์ โองาตะ กล่าว

Finding Calico กลับบ้านเถอะนะ.. เจ้าเหมียว

28 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=M8ECkD7o9Xg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้