เรื่องย่อ: Club Friday to be continues ตอน “สัญญาใจ”

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๐
ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

กำกับการแสดง : กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

บทโทรทัศน์ : สกล วงษ์สินธุ์วิเสส, ฤทธิไกร กาญจนวิภู, สุรีย์ฉาย แก้วเศษ

ออกอากาศทาง ช่อง GMM25

"จากเพื่อนกลายมาเป็นแฟน"

สาวกรุงเทพสมัยใหม่อย่าง "ฟาง"(โฟกัส จีระกุล) เดินทางมาเรียนที่เชียงใหม่ ได้มาเจอกับ"ชัตเตอร์"(เก้า-จิรายุ ละอองมณี) จากเพื่อนหนุ่มตัวติดกันจนกลายมาเป็นเพื่อนสนิท และจากเพื่อนสนิทวันหนึ่งพัฒนาไปสู่การเป็นแฟนกัน แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ทั้งสองคนไม่อยากที่จะเสียกันไป จึงให้คำสัญญาว่าถ้าต้องเลิกรากัน เราต้องกลับมาเป็นเพื่อนกันให้ได้ สัญญา

"จากแฟนกลับมาเป็นเพื่อน"

คำที่สั้นและง่ายแต่กลับกลายเป็นบาดแผลอันยิ่งใหญ่ ที่ฟางพยายามจะรักษามันไว้ให้ได้ เธอต้องเจ็บกับคำนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า กว่าที่เตอร์จะหวนคืนมาขอคบกันอีกครั้ง

"ยังไม่ทันจะเป็นเพื่อนแล้วจะกลับมาเป็นแฟนอีกครั้งได้ไหม?"

Club Friday to be continues

เมื่อเข็ดกับคำสัญญา ฟางจึงไม่อยากคาดหวังและสัญญาอะไรอีกต่อไปแล้ว แม้ว่าทั้งคู่จะรักกันมากก็ตาม แต่การกลับมาเป็นแฟนกันมันยากเกินไปสำหรับเธอ "คนสมัยนี้เขาก็คบกันแบบไม่มีRelationship ทั้งนั้นแหละ" ฟางบอกเตอร์ว่าไม่อยากผูกมัด! ภารกิจการง้อของเตอร์จึงเกิดขึ้น เตอร์ได้สัญญา(อีกแล้ว)ว่า จะทำให้ฟางเป็นแฟนให้ได้ภายในหนึ่งเดือน แต่มันดันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะอีกคนอยู่เชียงใหม่ อีกคนอยู่กรุงเทพ เจอกันยังยาก เป็นแฟนกันยิ่งยากขึ้นไปอีก ทางเดียวที่จะจบปัญหานี้ได้คือเตอร์ลงทุนเข้ามาอยู่เมืองกรุง! การที่เตอร์ลงทุนมาอยู่กรุงเทพ ทำให้เตอร์ได้เจอกับหนิม(หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์) ที่เป็นเจ้านายสุดเฮี้ยบของฟาง และเบียร์(ณัฐ ศักดาทร) แฟนเก่าของหนิม ที่ตอนนี้กลับกลายเป็นเพื่อนสนิทกับหนิมแล้ว มาปิ๊งสาวฟางเข้า แล้วยังมีสาวข้างบ้านสุดติสท์อย่างน้องมิ้ม(ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) เข้ามาพัวพันกับความรู้สึกของทั้งคู่อีกด้วย และด้วยความใกล้ชิดกันมากขึ้นของทั้งเตอร์และฟาง จนทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์บานปลายลุกลาม จนถึงขั้นเตอร์ขอ สัญญา แต่งงานกับฟางให้ได้ภายใน 1 ปี แต่เมื่อสัญญาเก่ายังทำไม่ได้ แล้วยังมีสัญญาใหม่เกิดขึ้นอีก ฉะนั้น ถ้ายังทำสัญญาขอเป็นแฟนไม่ได้ อย่าหวังว่าจะแต่งงานกัน!!!

ฟางจะใจอ่อนยอมเป็นแฟนเตอร์หรือไม่? แล้วเตอร์จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับฟางสำเร็จไหม?เรื่องราวสุดวุ่นวายกับคำสัญญาจะเป็นอย่างไร? โปรดติดตามได้ใน Club Friday to be continues ตอน สัญญาใจ ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

รายชื่อนักแสดงClub Friday to be continues ตอน "สัญญาใจ"

เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท ชัตเตอร์

โฟกัส จีระกุล รับบท ฟาง

ณัฐ ศักดาทร รับบท เบียร์

ลีโอ พุฒ รับบท สิงห์

ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล รับบท มิ้ม

หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ รับบท หนิม

ลูกเกด-จิรดา โยฮารา รับบท หนู

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน รับบท พี่ชิ

มอริส เค รับบท ปืน

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รับบท ป้อม

คาแรกเตอร์Club Friday to be continues ตอน "สัญญาใจ"

เตอร์ หรือ ชัตเตอร์ = เก้า-จิรายุ ละอองมณี

หนุ่มหล่อโลเลชาวเชียงใหม่ วัยยี่สิบปลายๆ ผู้ซึ่งไม่มีความชัดเจนซักอย่างในชีวิต มีความเป็นศิลปินสูง ทำอะไรมักทำตามอารมณ์มากกว่าเหตุผล ไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมคน และข้อดีสุดของของเตอร์คือมีน้ำใจ ไม่มีพิษมีภัย มีความสดใสและพลังด้านบวกอยู่เต็มเปี่ยม ซื้อได้ด้วยใจมิใช่เงินทอง แต่หารู้ไม่ว่า โลกความเป็นจริงไม่ได้สวยอย่างที่เค้าคิด

ฟาง = โฟกัส จิระกุล

สาวเมืองกรุงผู้มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว ขยัน อึด ถึงกับทิ้งบ้านที่อยู่มาตั้งแต่เกิด เพื่อมาอยู่กับชายที่รักถึงเชียงใหม่คนเดียวได้ แต่ด้วยความที่โตขึ้นตอนนี้ โฟกัสของฟางจึงอยู่ที่เรื่องงาน เรื่องความก้าวหน้าในชีวิต ในเรื่องของความรัก เป็นคนรักใครรักจริง แต่ก็กลัวระหวาดระแวงเรื่องความรักพอสมควร อันเกิดจากตัวอย่างชีวิตของพ่อแม่และแม่ที่แยกทางกันอยู่อันเนื่องจากความรักของทั้งสองหมดอายุ คนที่ฟางจะแต่งงานด้วย จะต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างรุนแรง ต้องชัดเจนและมั่นคง

เบียร์ = ณัฐ ศักดาทร

แฟนเก่าของหนิมเจ้านาย และกำลังทำโปรเจคร่วมกันกับบริษัทหนิมเพื่อทำรีสอร์ทโมเดิร์นสไตล์ที่ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว เหมือนกับตัวเค้า ที่ไม่ชอบการปะทะความรุนแรง ประณีประนอมกับทุกสิ่ง ใจเย็นรุ่นใหญ่ นิ่ง สุภาพ ใช้สติแก้ปัญหามากกว่าใช้กำลัง แต่บางทีแล้วความช้าในการแก้ปัญหาก็มักไม่ทันใจและเป็นข้อเสียของเค้าอยู่บ่อยๆ

น้องมิ้ม = ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล

สาวข้างบ้าน เด็กนักศึกษาปี 2 เจ้าของนิยามของคำว่ามุ้งมิ้งมุ้มมิ้ม เธอได้รับเชื้อสายนักประดิษฐ์งาน craft งาน handmade จากพ่อและแม่อย่างเต็มประดา ไม่ว่าจะเป็นการเย็บปักถักร้อย เธอมักเย็บเสื้อผ้าและของใช้ใช้เองอยู่เป็นประจำ รวมไปถึงปั้นกระถางต้นกระบองเพชรเอง ปั้นถ้วยปั้นชามเซรามิคเขียนลายน่ารักๆ ก็ทำได้ แต่ทุกอย่างออกมาในรูปแบบหวานแหวว

หนิม = หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์

สาวใหญ่วัยทำงานชาวเชียงใหม่ วัยสามสิบปลายๆ โสด แกร่ง อึด ทน เนี๊ยบ เฉียบ หรู อยู่ในสังคมเมือง เธอถือคติว่า Work hard play harder เวลาทำงานจริงจังซีเรียสแค่ไหน เวลาพักผ่อนจริงจังกว่าเป็นสองเท่า จึงไม่แปลกใจที่เวลาทำงานจะดุอย่างหมา แต่เวลานอกงานใจดีอย่างกะนางฟ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้