“โบ-ชญาดา” แฮปปี้หลังแต่ง “พี่แบงค์” ดูแลดี เตรียมปรึกษาแพทย์มีน้องให้ “อชิ”

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๑
เพิ่งมีพิธีวิวาห์หวานแบบเรียบง่ายในครอบครัว สำหรับ "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" กับ "ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์" หรือ "พี่แบงค์" เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ "สาวโบ" ได้เปิดใจกับ "ทีมข่าวช่อง 2" ก่อนถ่ายรายการ "โชว์แตกฟอง" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม ว่าเพิ่งจะมีฤกษ์ส่งตัวเมื่อเดือนที่แล้ว และจะฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ยอมรับมีแพลนผลิต "ทายาท" แต่เกรงมีปัญหาเรื่องมดลูก เผยปรึกษาทดลองวิธีธรรมชาติพร้อมทั้งปรึกษาแพทย์ควบคู่ไป

งานแต่งงานที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?

"ก็เป็นงานพิธีในครอบครัว ก็มีความสุขดีค่ะ(ยิ้ม)"

หลังจากแต่งงานมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง ?

"จริงๆ ก็ยังเหมือนเดิมเลย ใช้ชีวิตปกติ มีความสุขดี แล้วก็รู้สึกว่ามีความอบอุ่นใจมากขึ้น ทุกๆ วันนี้ก็เหมือนมีพี่แบงค์อยู่ด้วย"

เห็นว่าเพิ่งมีพิธีส่งตัว ?

"ก็เป็นพิธีที่ค่อนข้างซึ้ง ทางครอบครัวพี่แบงค์กับครอบครัวโบก็มาส่งตัวให้ ถือว่าเป็นสามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์ ก็เป็นพิธีที่มีแต่ความสุข อันนี้เราก็มีฤกษ์จากพระพรหมวชิรญาณ เจ้าอาวาสวัดยานนาวาช่วยดูฤกษ์ให้ ซึ่งก็เป็นพิธีที่เราก็จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย สบายๆ ค่ะ มีครอบครัวแล้วก็เพื่อนสนิทเท่านั้น"

งานฉลองมงคลสมรส ?

"จะจัดวันที่ 4 มีนาคมนะคะก็จะมีพิธีการฉลองกันที่โรงแรมโอเรียลเต็น อันนี้เราก็จะเชิญคนที่รัก และรักเรามาร่วมสนุกสนานกัน เพราะว่าโบกับพี่แบงค์ก็มีเพื่อนรักอีกมากมาย พี่แบงค์เขาก็เพื่อนเยอะด้วย ก็ทำให้มันถูกต้องเฉลิม ฉลองสนุกสนาน เอาให้เต็มที่เลย(หัวเราะ)"

เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว ?

"ก็เตรียมไปเยอะแล้วค่ะ พอได้ทำจริงๆ งานแต่งมันก็มีดีเทลจุกๆ จิกๆ ค่อนข้างเยอะ แต่ว่าโชคดีมากๆ ที่ได้ผู้ช่วยจัดงาน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ แล้วก็มีชุดเจ้าสาวก็มีพี่ๆ เขาช่วยออกแบบช่วยอะไรอย่างเต็มที่ ทุกคนน่ารักมากค่ะ รู้สึกว่าเป็นงานที่มีแต่ความสุขจริงๆ เรื่องธีมงานก็ไม่ได้มีเป็นชื่อธีมนะคะ แต่ว่าก็เหมือนกับว่าเราก็อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานกัน มาสวย หล่อ แล้วก็มาถ่ายรูปเล่นกันสนุกสนาน ถือว่ามาร่วมสังสรรค์ คือพยายามทำให้มันเรียบง่าย มีแต่ความสุขมากกว่า"

ทริปเซี่ยงไฮ้ถือว่าฮันนีมูนรึป่าว ?

"ไปกับพี่แบมค่ะ พี่แบมจัดทริปครอบครัว แล้วพี่แบงค์เขาก็น่ารัก ก็จัดให้พี่แบงค์ โบ น้องอชิได้ไปด้วยให้เป็นของขวัญ คือพาพวกเราไปด้วย ก็ไปเซี่ยงไฮ้ ญี่ปุ่น เกาหลีกัน อบอุ่นไปเที่ยวกับครอบครัวช่วงปีใหม่ก็เป็นอะไรที่มีแต่ความสุขแต่ว่าอากาศหนาวมาก(ยิ้ม) เกาหลีก็ศูนย์องศา เลขตัวเดียวหมดเลย ไปเที่ยวก็หนาวแต่ว่าอบอุ่น(หัวเราะ)"

ทริปฮันนีมูเมื่อไหร่ ?

"ยังไม่ได้มีแพลนค่ะ คิดว่าฮันนีมูนก็คงต้องไปกันหมดเนาะ(หัวเราะ) บ้านเรา คือครอบครัวเราไปไหนก็ไปไม่ค่อยมีไป 2 คนโบกับพี่แบงค์(ยิ้ม) ยังไงก็ต้องมี 3 แน่นอนน้องอชิ(ยิ้ม) แล้วแต่ว่าจะมีเพิ่มมาอีกไหม ไปไหนก็ไปด้วยกัน ไม่ต้องไปกัน 2 คนหรอก อยากจะไปกันเป็นกลุ่มๆ(หัวเราะ) ใครว่างก็ไปด้วยนกัน(หัวเราะ) ไปกันเยอะๆ"

ล่าสุดเห็นมีรูป ฟลุค นาตาลี โบ อชิ ?

"ก็เป็นทริปที่ไปเซี่ยงไฮ้ ญี่ปุ่น เกาหลี นี่แหละค่ะ แล้วฟลุคกับลีช่วงนั้นเขาว่างพอดี ช่วงปีใหม่ก็เลยชวนกันมาเที่ยวด้วยกัน เพราะว่ามันเป็นช่วงปีใหม่ก็อยากอยู่ร่วมกัน อย่างที่โบบอกว่าเรารักใครชอบใครมีความสุขกับใครก็ไปด้วยกัน(หัวเราะ) เพื่อนบางคนที่ไม่ได้เป็นครอบครัว แต่เป็นเพื่อนสนิทชวนก้ไปด้วย(หัวเราะ) ไปแจมกันหมดเลย เดี๋ยวนี้เราเน้นว่าไปไหนไปด้วยกัน มีความสุขด้วยกัน ไปลงเรือลำเดียวกัน ไม่ต้องไปไหนเลย เจอกันตลอดเวลา(ยิ้ม)"

กลายเป็นภาพประทับใจของหลายใจ ?

"มันเป็นอะไรที่มีความสุขเนาะ สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ความสุขของเราคือ โบ พี่แบงค์ น้องอชิ ความสุขของเราคือครอบครัว คือคนที่ไม่มี่ความสุขและไม่ชอบเราก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่จะให้เราไม่ต้องเจอกันมันก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะน้องอชิก็เป็นลูกของเราทั้ง 2 คน โบกับฟลุคยังไงมันก็แยกเราออกจากกันไม่ได้ ลูกก็ต้องอยากให้พ่อแม่ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอะไรที่ทำเพื่อลูกได้เราก็เต็มใจทำ ร้อยเปอร์เซ็นเลย ทำให้ลูกมีความสุข อันนี้คือสิ่งสำคัญที่สุด ตัวเราเอง เราจะไม่มีตวามสุข เราจะทุกข์ เราจะอะไรมันก็เป็นตัวเรา แต่ว่าเรามีเขามาแล้วเนี่ยน้องอชิมีความสุขตรงไหนก็ไป จัดเพิ่อลูก ทริปเพื่อลูก(ยิ้ม)"

มีแพลนจะมีน้องให้อชิไหม ?

"จิงๆ ก็มีแพลน ถ้ามีก็มี พี่แบงค์เขาก็อยากมีลูกเป็นของเขาเอง แต่อยากที่บอกว่าปีที่ผ่สนมาโบมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เรื่องเกี่ยวกับมดลูก ก็คุณหมอบอกว่ามีลูกยาก แต่ถ้ามีได้ก็ดี เพราะพี่แบงค์เขาก็อยากจะมีลูกของเขาเองด้วย(หัวเราะ) แล้วก็ถ้าเกิดว่ามีไม่ได้ คือเราก็เป็นห่วงเขา เพราะสุขภาพมดลูกเราไม่ค่อยดีเขาก็บอกว่าไม่เป็นถ้ามีไม่ได้ก็มีอชิแล้ว ก็เหมือนกันเราก็เลี้ยงหลาๆ ไปก็ได้(หัวเราะ)"

ต้องปรึกษาหมอไหม ?

"เรากำลังศึกษาอยู่ว่าควรจะสเต็ปไหนดี อาจจะลองวิธีธรรมชาติดูก่อน เดี๋ยวคงปรึกษาคุณหมอควบคู่กันไปด้วย ก็ทำให้ดีที่สุดก่อน ถ้ามาก็มา ไม่มาก็ไม่มีก็ไม่เป็นไร"

ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไวของวงการบันเทิงได้ที่ www.facebook.com/thaich2 ชมคลิปเด็ดประเด็นดังของวงการได้ที่ www.youtube.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้