ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” “เปิ้ล-นาคร” ควงภรรยาสุดเลิฟ “จูน-กษมา” เปิดใจทำไม 14 ปีรักยังหวาน

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๘:๔๗
"คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" สัปดาห์นี้ 3 พิธีกร "พี่ฉอด พี่อ้อย พี่อั๋น" ขอเปิดบ้านต้อนรับคู่รักที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร และถือว่าเป็นครอบครัวอารมณ์ดีที่สุดครอบครัวหนึ่ง นั่นก็คือ "คุณเปิ้ล นาคร และ คุณจูน กษมา ศิลาชัย" ซึ่งวันนี้ทั้งคู่จะมาแชร์เรื่องราวความรักตลอดระยะเวลา 14 ปีที่อยู่ด้วยกันมาว่ามีเคล็ดลับอะไรถึงทำให้ความรักของทั้งคู่ถึงยังหวานแหววไม่เคยเปลี่ยน

ซึ่ง เปิ้ลและจูน เปิดใจว่า "วันนี้เราควงคู่กันมาแค่ 2 คน เพราะ ออกัสกับออก้าไปโรงเรียน ส่วนออกู๊ดยังเล็กอยู่เลยปล่อยให้เฝ้าบ้าน แต่เด็กๆไม่มาก็ถือว่าเป็นโชคดีของกองถ่ายมากๆไม่อย่างนั้นเละแน่นอนครับ ถ้าให้พูดถึงความรักของเราว่าทำไมถึงยังหวานแหววกันอยู่แม้จะอยู่ด้วยกันมา 14 ปีแล้ว คงเป็นเพราะผมเป็นผู้ใหญ่กว่าเค้ามาก มันก็เหมือนว่าเราเคยผ่านในจุดที่เค้าเป็นมาก่อน ทำให้เราเข้าใจ เวลาทะเลาะกันผมจึงเลือกที่จะยอมภรรยาเพราะไม่รู้ว่าจะไปเอาชนะเค้าไปทำไม เวลาทะเลาะกัน เค้าโมโหอยู่เราก็อย่าเพิ่งพูดอะไร รอเค้าอารมณ์ดีๆก่อนแล้วค่อยมาพูดกันดีกว่า เรื่องมันจะได้ไม่บานปลายที่สำคัญเค้าจะฟังแล้วก็เก็บเอาสิ่งที่เราพูดไปคิดว่าที่เค้าทำนั้นมันถูกต้องหรือไม่ แล้วทุกวันนี้เราไม่เคยทะเลาะกันในเรื่องใหญ่ๆหลัง จากที่เรามีลูกๆ แล้วเรื่องที่เราจะทะเลาะกันส่วนมากจะเป็นเรื่องการแย่งรูปลูกลงไอจีส่วนตัว ประมาณรูปนี้ฉันจองแล้วแต่ทำไมเธอเอาไปลงไอจีเธอก่อน ก็งอนกันไปแต่แค่แปปเดียวก็หายครับ ก็ถือว่าคู่เราโชคดีที่ต่างก็เข้าใจกันไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมาก ยิ่งทุกวันนี้เราต่างก็มีความสุขกับลูกๆของเรา มันเลยทำให้เราไม่ค่อยมีปัญหากันครับ"

ถ้าอยากรู้ว่าครอบครัวอารมณ์ดีของ "เปิ้ล-จูน" จะแปลกและสนุกสนานขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ "คลับ? ฟรายเดย์? โชว์ Base On Celeb Story" ในคืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคม นี้ เวลา? 19.00 – 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 (กดเลข 25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4