“หวาย” เปลี่ยนปาร์ตี้เกิร์ลสู่สาวฟิตเนส ย้ำชัด! การออกกำลังกายเป็นรสชาติที่ขาดไม่ได้

พุธ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๒
สวยขึ้นแบบเห็นได้ชัดของจริงสำหรับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์"หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์"หรือหวายจากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ฯที่หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล ชีวิตดี๊ดี ออกมาได้สักระยะก็ถูกจับตามองเรื่องรูปร่างที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก เพราะเธอดูฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าแต่ก่อนเป็นเท่าตัว เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังดูเซ็กซี่ขึ้นชนิดที่ใครหลายคนอาจต้องขยี้ตาเพราะไม่น่าเชื่อว่าจะมีของดีที่ซ่อนไว้ไม่เคยให้ใครเห็นขนาดนี้มาก่อน งานนี้เลยแอบสืบทราบมาว่าชีวิตของสาวหวายตอนนี้เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนโดยสิ้นเชิง เพราะเธอหลงรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังแอบเอาไปสอนเพื่อนๆให้ดูดีขึ้นได้อีกด้วย โดยเธอยังเผยอีกว่าตอนนี้ไม่เป็นปาร์ตี้เกิร์ลอย่างที่หลายคนเห็นแล้ว เพราะเข้าสู่วงจรสาวฟิตเนสแบบเต็มตัว

"คือแต่ก่อนก็ปาร์ตี้พอตัวเลยแหละค่ะ ปาร์ตี้ในที่นี้ไม่ใช่แบบว่าไปกินเหล้าเมาอะไรแบบนั้นนะคะ คือเวลาเราจะกินอะไรมันเหมือนจัดปาร์ตี้เล็กๆเลยค่ะ จัดเต็มมาก มารู้ตัวอีกทีก็น้ำหนักทะยานไปค่อนข้างไกล จะใส่อะไรมันก็อึดอัด คือเรื่องนี้ไม่ได้มีใครบอกนะคะว่าเราเริ่มอวบหรืออะไร แต่เรารู้ตัวเองจริงๆ หวายก็เลยรีบจัดการตัวเอง คือเข้าฟิตเนสแบบสม่ำเสมอเท่าที่เราทำได้ จากคนที่แทบไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแบบจริงจัง ก็ได้มาดูแลตัวเอง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคือเรื่องกินหรืออาหารที่ชอบไม่เคยปฏิเสธเลย แต่ตอนนี้เราต้องรู้ตัวเอง ก็ยังมีกินบ้าง แต่กินแบบรู้ลิมิท ก็จากที่เคยกินเท่าไรตอนนี้ก็หันมาออกกำลังกายเท่านั้น อีกอย่างตอนนี้รู้สึกค่อนข้างโอเคมากกับการเข้าฟิตเนส รู้สึกเลยว่ามันช่วยเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างในชีวิตของหวาย จากปาร์ตี้เกิร์ลก็เป็นฟิตเนสเกิร์ลแทน(หัวเราะ) คือตอนนี้ยังรู้สึกตัวเองด้วยค่ะว่าถ้าช่วงไหนไมได้ออกกำลังมันเหมือนขาดอะไรไปจริงๆ เหมือนรสชาติอาหารที่เราขาดไมได้แบบนั้นเลย อีกอย่างพอมาเข้าฟิตเนส มันเหมือนกับเราออกกำลังได้ถูกจุดจริงๆ ก็นอกจากที่เราจะเทรนด์ตัวเองได้ ยังเทรนด์คนอื่นได้ด้วยค่ะ คือมีหลายคนถามหวายว่าต้องฟิตเนสแบบไหน ทำท่าไหนบริหารส่วนไหน เราก็เหมือนบอกได้หมดนะคะ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ต้องขอบคุณตัวเองที่รู้ตัวว่าต้องออกกำลังกายได้แล้ว ไม่งั้นป่านนี้ก็ไมได้เปลี่ยนตัวเองสักที"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ