“อ๋อม-ไมค์-ปุ๊กลุก-เมฆ” บุก!ตลาดน้ำอโยธยา ชวนแฟนละครย้อนรอยอดีตกับ “อตีตา”

พุธ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๓
"อ๋อม-อรรคพันธ์" "ไมค์-ภัทรเดช" "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" และ "เมฆ-วินัย" นักแสดงจากละคร "อตีตา" บุกตลาดน้ำอโยธยาเช็คกระแสความฮอตของละคร พร้อมทั้งแจกโปสเตอร์และเสื้อละครพร้อมทั้งปฎิทินช่อง 7 สี เป็นของที่ระลึกให้แฟนๆ ละครที่ให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น เมื่อวันก่อน

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็กระแสดีอย่างต่อเนื่องสำหรับละครฟอร์มยักษ์ "อตีตา" ที่วันนี้ขอย้อนรอยอดีตเจาะกลุ่มคนดูแบบใกล้ชิดกันถึงตลาดน้ำอโยธยา งานนี้ได้ใจพ่อค้าแม่ค้าพร้อมทั้งแฟนละครทั่วไปแบบเต็มๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เปิดตัวด้วยการแสดงแสดงชุดพิเศษ ย้อนรอยอดีตกับอตีตา โดยสำนักดาบ ส.พุทไธสวรรค์ บอกเล่าเรื่องราวของการสู้รบของชาวบ้านบางระจัน ต่อด้วยการพูดคุยกับนักแสดงถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ และกระแสคู่จิ้น ในโลกโซเชียล ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น นอกจากนี้ยังได้มอบของที่ระลึกจากละคร ให้กับพ่อค้าแม่ค้ารวมไปถึงนักท่องเที่ยวในตลาดอีกด้วย โดยหนุ่มอ๋อมเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มาเจอกับแฟนละครแบบใกล้ชิดขนาดนี้ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและขอบคุณที่ติดตามผลงานของพวกเรานะครับ เห็นแบบนี้ทีมนักแสดงก็หายเหนื่อยเลย ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง "อตีตา" กันด้วยนะครับ"

ด้านสาวปุ๊กลุก เสริมว่า "วันนี้พวกเราขอบคุณแฟนละครที่ตลาดน้ำอโยธยาทุกคนเลยนะคะ เห็นว่าบางคนมารอกันตั้งแต่เช้า ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ แม้ว่าวันนี้อากาศจะค่อนข้างร้อน แต่ทุกคนก็ไม่ถอย ปุ๊กลุกขอฝาก อตีตา ไว้ใจอ้อมใจแฟนละครทุกคนด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องนี้ได้อรรถรสครบทุกอารมณ์แน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้