ทีวีไกด์: รายการ “ชีวิตดี๊ดี” ช่อง 3 ส่งสุขให้ชีวิตสดชื่นกับวาไรตี้เชิงคิดบวก

พุธ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๑
ในช่วงที่สังคมคนไทยมีแต่ความเครียดจากหลายๆสาเหตุที่เป็นปัจจัยทำให้ชีวิตของมนุษย์สมัยนี้พบเจอแต่ความเครียดต่างๆนานา งานนี้ช่อง 3 ส่งรายการ "ชีวิตดี๊ดี" เพื่อช่วยคุณให้ผ่อนคลายไปกับความคิดในแง่บวกของเหล่าคนดังที่เราไม่เคยได้สัมผัสมุมดีดีและไม่เคยเห็นมาก่อน และยังได้ร่วมออกเดินทางไปกับเหล่าคนดังที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญใน รายการชีวิตดี๊ดี อีกด้วย

รายการ ชีวิตดี๊ดี เรียลไลฟ์วาไรตี้เชิงบวก ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับภาพความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจผ่านแขกรับเชิญที่มาร่วมเปิดเผยมุมดี๊ดีของเขา อาทิ พลอย-เฌอมาลย์, เป้-อารักษ์ , โก๊ะตี๋-อารมบอย และอีกมากมาย นอกจากนี้รายการชีวิตดี๊ดี ยังมีอีกหลายช่วงให้คุณผู้ชมได้รับถึงชีวิตแง่บวกไม่ว่าจะเป็นคุยกับแขกรับเชิญพูดคุยถึงการดำเนินชีวิตของเขาเหล่านั้น ตามมาด้วยการแนะนำ ภาพยนต์ เพลง หรือกิจกรรม ดี๊ดีรวมไปถึงเทคนิคสุขภาพดี๊ดีที่ใครๆก็สามารถทำตามได้ รายการชีวิตดี๊ดีจะช่วยสร้างภูมิต้านทานชีวิตให้คนไทยได้มีชีวิตคิดบวกและมีชีวิตดี๊ดี "แค่คิดดีทำดี แค่นี้ชีวิตก็ดีแล้ว"

งานนี้ถ้าใครอยากจะผ่อนคลายชีวิตที่แสนเครียดในทุกวันและรับชมแง่มุมดีดีของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่เราไม่คยเห็นมาก่อน ติดตามชมวาไรตี้เชิงบวกในรายการ "ชีวิตดี๊ดี" ทุกวันพุธ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้