รวมภาพเด็ด!สุดสตรอง!! เซ็กซี่สตาร์ 6 นักร้องวางไมค์สลัดผ้าท้าหนาว สุดซี้ด!!

พุธ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๙
ปีที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นปีที่ร้อนแรงไปทุกแวดวงจริงๆ โดยเฉพาะวงการบันเทิง เพราะนักร้องสาวไทย กลายเป็นสาวขี้ร้อน ผลัดกันลุกขึ้นมาถอดเสื้อ อวดหุ่นเฟิร์ม พร้อมโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ผ่านการรัวชัตเตอร์ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร แต่ละคนก็งัดเอาของดีแต่ละคน มาโชว์ มาโพสต์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนไทยทั่วประเทศได้ดูแฟชั่นเซ็กซี่จนอิ่มเอม ไม่มีขาดตลอดทั้งปี งานนี้ทางทีมงานบันเทิง เลยขอประมวลภาพนักร้องสาวเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ทั้งฝั่ง "อาร์สยาม และ อาร์เอส" นำโดย "ใบเตย-กระแต-จ๊ะออม-หวาย-ฝ้าย" มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใครบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า

"ใบเตย อาร์สยาม" (สุธีวัน ทวีสิน)

คงจะพลาดชื่อนี้ไม่ได้ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน เพราะสาวลูกทุ่งคนนี้ ได้ลุกขึ้นมาปฏิวัติวงการลูกทุ่งอย่างเต็มตัว ทั้งเสื้อผ้าน้อยชิ้น ท่าเต้นยั่วยวน จังหวะเพลงเร้าใจ สร้างฐานแฟนคลับได้ทั่วประเทศ นอกจากเรื่องของเพลง ใบเตย ก็ชำนาญเรื่องโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่นไม่แพ้กัน ตามคอนเซป "ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย" และล่าสุดกับผลงานเพลง "ติดหนึบ" ออกมาคู่กับการถ่ายแบบซัมเมอร์ บนปกนิตยสาร FHM ที่พาไปถ่ายกันบนเรือยอร์ช กลางทะเล กับบิกินี่ตัวจิ๋ว รูปออกมาเห็นแล้วก็ต้องบอกว่า เซ็กซี่ขยี้ใจ โดดเด้งอยู่กลางแผงนิตยสาร จริง ๆ จ้า ใบเตย

"กระแต อาร์สยาม" (นิภาพร บุญยะเลี้ยง)

ทำให้หลายคนออกมายกย่องเธอกันเป็นแถว โดยเฉพาะมิวสิควิดีโอเพลง "เมรี" ที่ได้ร่วมร้องกับ "กระต่าย" น้องสาวอารมณ์ดี ที่มีคนนำมาคัฟเวอร์มากมาย จนมีงานโชว์ตัวเข้ามาไม่ขาดสาย โดยก่อนหน้านี้ ก็มีผลงานเพลงฟีทเจอรริ่ง "ชู้ทางไลน์" กับนักร้องหนุ่ม "ธามไท" ให้แฟนเพลงได้ฟินกันยกใหญ่ จึงโดนทาบทามไปถ่ายแบบนิตยสาร Volume ที่เธอเองลุกขึ้นมา ปรับลุคเซ็กซี่นอกจากชุดคอนเซ็ปเพลงครั้งแรก เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังสมนาคุณคนอ่าน ด้วยการใส่บิกินี่ขึ้นปกนิตยสาร FHM แบบเซ็กซี่สุดเฟิร์ม อวดกล้ามท้องนิดๆ โชว์อกหน่อยๆ เหมือนหุ่นนักกีฬา ตามที่เธอเคยเป็นนักมวยมาก่อนนั่นเอง

"จ๊ะ อาร์สยาม" (นงผณี มหาดไทย)

หลังจากได้เข้ามาให้ "อาร์สยาม" ดูแลเต็มตัว "จ๊ะ" ก็มีเพลงออกมาแบบเสียดสีผู้ชายเหมือนเดิม "นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ, เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ, มีทองท่วมหัวไม่มีผัวก็ได้" ทำให้กระแสของเธอแรงดีไม่มีตก แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้กัน คือการได้ถ่ายแฟชั่นบนปกนิตยสาร ที่เธอไม่คิดว่าจะมีโอกาสมีวันนี้ ถึงเมื่อก่อนเธอจะแรงสุดขั้วมาแล้ว แต่ก็มีแฟนคลับไม่น้อยที่รักในความเป็นตัวของตัวเองของเธอ หลาย ๆ คนใจจดใจจ่อ รอดูแฟชั่นของเธอ และก็ไม่ผิดหวัง เมื่อ "จ๊ะ" ได้ถ่ายแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรกก็ได้รับรางวัลสาวหน้าปกสุดฮอตแห่งปี (RUSH Girl On Top 2014) ทันที และได้ถ่ายปกอีกครั้งผ่านนิตยสาร Hug แบบเซ็กซี่ เบาๆ ชวนมอง ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่หลายคนใจละลาย และยกนิ้วให้กับความสวยเซ็กซี่ที่พัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดดครั้งนี้ และขอให้มีครั้งต่อไปนะจ๊ะ

"ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม" (เพลินศิลป์ เกตุแก้ว)

ถึง "ออม" จะแจ้งเกิดจากการเป็นนักร้องเกิร์ล กรุ๊ป "บลูเบอร์รี่" เธอยังอยากท้าทายใหม่ กับการถ่ายแฟชั่นอวดความสวยให้กับปกนิตยสารบ้าง ตัดสินใจประเดิมถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก โดยมาในคอนเซ็ปท์เซ็กซี่เบาๆ อวดหุ่นดีแบบแม่ให้มา ประหนึ่งว่ามีดีก็ต้องโชว์ งานนี้มากับลุคใหม่ที่เปรี้ยวสุดฤทธิ์ จี๊ดได้ใจ จนชายหลายคนหัวใจละลายกันไปเป็นแถบ งานนี้ ไม่รู้ว่า ออม จะหันมาเอาดีกับการถ่ายเซ็กซี่ถาวรรึเปล่านะ

"หวาย เยส!! มิวสิก" (ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์)

กลายเป็นอีกคนที่ ยอดกดไลท์จาก หนุ่มๆ ในอินสตาแกรม พุ่งขึ้นทุกวัน คงมาจากที่ช่วงหลังนี้เจ้าตัวหมั่นอัพรูปถี่มากขึ้น ส่วนหนึ่งคงมาจากการทำงานที่มีการย้ายค่ายใหม่ออกจากบ้าน "กามิกาเซ่" หันไปร้องเพลงประกอบละคร และซิงเกิ้ลใหม่ "ชีวิตดี๊ดี" ค่ายใหม่ "เยส! มิวสิก" ทำงานเบื้องหลังมากขึ้น แต่ถึงกระนั้น ความน่ารัก เซ็กซี่ ของหวาย ก็ไม่เป็นสองรองใคร จะเห็นได้จากชุดที่ไปเที่ยวทะเล ในแต่ละครั้งที่โพสต์ลงอินสตราแกรม อวดหุ่นเซ็กซี่ น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วจนหน้าท้องแบนราบและหุ่นโค้งเว้า เร้าใจกันเล่น ๆ ตามประสาคนไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนสนิท แม้ว่าภายหลัง หวายจะออกตัวว่า นี่ถือว่าเซ็กซี่สุดแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังคงเรียกร้อง ให้ หวาย เซ็กซี่เป็นจริง เป็นจัง ออกมาถ่ายแบบนิตยสารสักครั้ง วงการบันเทิงไทยจะได้ไม่ขาดสีสันของสาวๆ นั่นเอง

"ฝ้าย เยส! มิวสิก หรือ ฝ้าย แอมไฟน์" (ณัฐหทัย แสงเพชร)

แม้ว่า ฝ้าย แอมไฟน์ จะไม่เคยได้รับบทนักแสดง แต่รัศมีความโดดเด่น ความมั่นใจ และความเซ็กซี่นั้น ก็มีไม่แพ้คนอื่น ๆ เลย นอกจากภาพติดตากับนักร้องเสียงทรงพลัง ฝ้าย ได้เปลี่ยนไปมาก กลายเป็นสาวสวยเซ็กซี่เต็มตัว แถมกล้าออกมายอมรับแบบไม่มีกั๊ก ว่าศัลยกรรมอะไรมาบ้าง อยากทำอะไรก็ทำ อยากแต่งตัวอย่างไรก็แต่ง ให้ออกมาอย่างที่ชอบ โดยที่ไม่แคร์ว่า คนอื่นจะมองว่าอย่างไร แม้ปีนี้ ฝ้าย จะไม่ได้สร้างความฮือฮา ด้วยผลงานเพลงแต่สร้างความฮือฮา ด้วยการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรก ในคอนเซปหวาน ใส สไตล์วินเทจ ที่แต่ละชุดสร้างความตะลึง ชวนมอง ไม่คิดว่าสาว ฝ้าย จะโพสต์ท่าได้ไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ นี่เป็นการถ่ายแบบครั้งแรกยังออกมาดีแบบนี้ ก็ขอให้ ฝ้าย อย่าหยุดถ่ายเซ็กซี่ ขอให้หนุ่มทั่วประเทศได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันแบบนี้ต่อไปนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง