ทีวีไกด์: รายการ “คุณพระช่วย” ใครจะเป็นผู้ชนะเลิศ!! โครงการ “ศิลปินเสภาวายุภักษ์” ร่วมลุ้น วันอาทิตย์ 31 ม.ค. นี้

พุธ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๙
ลุ้นระทึกมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโครงการประกวดการแข่งขันการขับเสภา "ศิลปินเสภาวายุภักษ์" ในรายการ "คุณพระช่วย" ซึ่งในสัปดาห์นี้จะได้ทราบกันแล้วว่าระหว่าง "ทีมภัทวรางค์" และ "ทีมรักษ์เสภา" ทีมใดจะเป็นผู้ชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมรับโล่เกียรติยศจากธนาคารกรุงไท

โดยในวันอาทิตย์นี้ มาถึงทีม "ทีมรักษ์เสภา" นำโดย ผู้เขียนกลอน นางสาวสิริพร บุตรฉา และ ผู้ขับเสภา นางปิยาภรณ์ มีมั่งคั่ง ที่จะต้องมาโชว์ในรอบชนะเลิศ กับโจทย์ที่ทีมงานได้ให้ไว้ เพื่อให้ทีมได้กลับไปคิด วิเคราะห์ และเรียบเรียงให้ประพันธ์ออกมา กับคำว่า "แผ่นดินทอง" และความพิเศษในรอบนี้ยังคงความตื่นเต้นเหมือนเดิม กับการที่ได้ให้ทีมรักษ์เสภา ร่วมขับเสภากับวงคุณพระช่วย ออร์เคสตรา งานนี้ทำเอาคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน นำโดย อาจารย์ศิริ วิชเวช ศิลปินแห่งชาติ สาขา คีตศิลป์ (กรรมการด้านหลักการขับเสภา) , คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา นักเขียนรางวัลซีไรท์ (กรรมการด้านการประพันธ์) , เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ศิลปินรุ่นใหม่ผู้มีใจรักในการขับเสภา (กรรมการตัวแทน คนรุ่นใหม่) ถึงกับหนักใจกับการที่จะต้องเลือกให้ใคร? เป็นผู้ชนะเลิศในโครงการศิลปินเสภาวายุภักษ์ งานนี้ต้องห้ามพลาดกับรอบชิงชนะเลิศ ในรายการ "คุณพระช่วย" วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 9 โมงเช้า ทางช่อง เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4