เนตรชนก บิ๊กบอส ช่องทรูโฟร์ยู สร้างปรากฏการณ์สุดยอดความบันเทิง แบบอินเตอร์แอคทีฟ ซีรีส์ รับชม-แชทสด กับ “แดน วรเวช-เอ๊ะ ละอองฟอง” แบบเรียลไทม์ ใน คิวชู เดอะซีรีส์ ลงจอทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มออกอากาศ 30 มกราคมนี้ เวลาดี 11.00 น.

พฤหัส ๒๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๖
ได้ฤกษ์เปิดตัว "คิวชู เดอะซีรีส์" ของทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ที่เตรียมเสิร์ฟความสนุกบนจอทีวีในวันที่ 30 มกราคมนี้ นำโดย คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท คอนเนค เจแปน จำกัด ผู้ประสานงานรัฐบาลญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ที่คว้าเอาพระเอกอารมณ์ดีอย่าง แดน วรเวช ดานุพงศ์ กับ เอ๊ะ พงศ์จักร พิษฐานพร (วงละอองฟอง) ในนาม San Q Band มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขแบบยิ้มไม่หุบกับซีรีส์ แฮปปี้ เรียลลิตี้ กับภารกิจ 30 วัน ด้วยเงินเพียง 999 เยน กับการใช้ชีวิตบนเกาะคิวชู ตามความฝันที่จะสร้างสรรค์ผลงานทางดนตรี และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่น เพื่อพิชิตภารกิจ Fukuoka Asian Party สุดยอดคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินชั้นแนวหน้าของเอเชีย

คิวชู เป็นซีรีส์ แฮปปี้ เรียลลิตี้ กับเรื่องราวการเดินทาง 7 จังหวัด 30 วัน บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ใช่แค่เดินเที่ยวเตร่แบบธรรมดาทั่วไป แต่นี่คือวิถีชีวิตแบบ Hipster เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันแบบลึกซึ้ง และพาไปชมความงดงามกับแหล่งท่องเที่ยวอันมหัศจรรย์แห่งประเทศญี่ปุ่น เมื่อแดนและเอ๊ะในนาม San Q Band ต้องเดินทางร่วมกัน โดยมีเงินติดตัวเพียง 999 เยน ต้องออกท้าทายท่องโลกกว้างด้วยการเล่นดนตรีข้างถนนขาย CD จำนวน 999 แผ่น เพื่อเปลี่ยนเป็นเงินค่าครองชีพ ค่าเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ ด้วยความโชคดีทางรัฐบาลญี่ปุ่นได้ยื่นข้อเสนอเรื่องที่พักในแต่ละเมืองในทุกจังหวัด ทำให้แดนและเอ๊ะมีที่หลบพายุไต้ฝุ่น แต่พวกเขาจะต้องทำงานแลกกับที่พัก จึงเป็นที่มาของภารกิจสุดแฮปปี้ โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ครั้งนี้ยังได้มีการถ่ายทอดสดในรูปแบบ Live Steam ผ่านทาง Facebook ของ True4U และ Facebook Fanpage ของหนุ่มแดน ในชื่อ Dan Worrawech Danuwong รวมถึงการถ่ายทำแบบเห็นภาพ 360 องศา นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำ Interactive ซีรีส์ เรื่องแรกของประเทศไทยอีกด้วย

คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน เผยว่า "ช่องทรูโฟร์ยู มีการนำความสนุกแบบ Interactive มาไว้ให้ผู้ชม โดยขณะที่ผู้ชมทางบ้านกำลังชม คิวชู เดอะซีรีส์ ทางหน้าจอโทรทัศน์ ก็สามารถเห็นหน้านักแสดงนำ และแชทกับแดน-เอ๊ะแบบสดๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นได้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกของที่ระลึกจากซีรีส์ผ่านทาง True4U Mobile Application เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ชาวทรูโฟร์ยูที่ตามติดซีรีส์อย่างใกล้ชิด" แดน-เอ๊ะ พูดถึง "คิวชู เดอะซีรีส์ คือวิถีชีวิตของแดน-เอ๊ะ ที่ไม่สามารถเล่าให้จบได้ภายใน 120 นาที จะปรากฏขึ้นในรูปแบบของซีรี่ส์ 624 ชั่วโมง ส่งตรงภาพบรรยากาศสวยๆ ทั่วเกาะคิวชูแบบเอ็กซ์คลูซีพ ฉากพิเศษที่ไม่เคยมีในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ประเพณีที่เจาะลึกและรายละเอียดอย่างที่คุณก็ไม่เคยสัมผัส เล่าแบบซีนต่อซีน วันต่อวัน ชั่วโมงต่อชั่วโมงว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผู้ชมจะได้เซอร์ไพรส์ไปพร้อมกัน พร้อม 5 เพลงใหม่ล่าสุด"

เรียกว่ามีสนุกครบรสครบทุกฟังก์ชั่นที่ไม่ควรพลาดชม ติดตามชมเรียลลิตี้ "คิวซู เดอะซีรีส์" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00น.ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ทางช่อง24 และติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์ได้ที่ www.true4u.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4