กรี๊ดสลบ!! “เติร์ด กามิกาเซ่” สวมบท “กูจุนพโย” เมืองไทย ตั้งแก๊งป่วนแกล้งสาว ลงมิวสิกวิดีโอ “เตือนแล้วนะ”

ศุกร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๐
เป็นศิลปินที่มีกระแสแรงในโซเซียลสุดๆ สำหรับหนุ่ม "เติร์ด-ลภัส งามเชวง" ศิลปินจากค่าย กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส แค่ปล่อยทีเซอร์เอ็มวี ซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง "เตือนแล้วนะ (Love Warning)" ออกมาให้ชมกันก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วประเทศกรี๊ดสลบ กับการเปลี่ยนลุคจากหนุ่ม หน้าหวาน มาเป็นหนุ่ม แบดบอย สุดเท่! กระชากใจสาวหนักขึ้นกว่าเดิม กับสไตล์เพลงที่โตขึ้นแต่ยังคงกลิ่นอายความป๊อปเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมการเต้นสุดสตรองเข้าไปด้วย รับรองว่าสาวน้อยสาวใหญ่ต้องใจสั่นกันทั้งประเทศแน่นอน!!

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ได้ถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบอกเลยว่าจะได้เห็นหนุ่ม "เติร์ด"ในมุมที่ไม่มีใครคาดคิดอย่างแน่นอน เพราะในเรื่อง "เติร์ด" ต้องรับบทเป็นหัวโจกของแก๊งผู้มีอิทธิพลประจำโรงเรียน เหมือนพระเอกในซีรี่เกาหลีเลยทีเดียว ที่ใครเผลอเข้ามาล้ำเส้นก็จะต้องโดนสั่งสอนกลับไปทุกราย จนวันหนึ่งมีสาวเฉิ่มย้ายเข้ามาใหม่ เผลอเข้ามาล้ำเส้นเขตของแก๊งของ "เติร์ด" เข้าทั้งที่เตือนแล้วนะเธอคนนี้ก็ไม่กลัวคำเตือนเลยสักนิด ถึงแม้จะโดนตามแกล้งแบบจัดหนัก จัดเต็ม แต่เธอกลับไม่กลัวและตอบโต้กลับทุกครั้งไป แหม ! เจอแบบนี้หนุ่ม "เติร์ด" ของเราจะจัดการยังไง เธอจะเข้ามาทำให้อะไรเปลี่ยนไปได้ไหมต้องติดตาม และไปลุ้นกันต่อได้ในมิวสิกวิดีโอกันนะจ๊ะ

"เติร์ด" กล่าวว่า "ตื่นเต้นมากครับ พอทางพี่ๆ ทีมงาน ค่าย "กามิกาเซ่" โทรศัพท์มาบอกว่าซิงเกิ้ลใหม่ เตือนแล้วนะ ได้ไลน์เรื่องในการถ่ายเอ็มวีแล้วนะ ให้เราแสดงบทบาทเป็นหนุ่มแบดบอยสไตล์ "กูจุนพโย" ในซีรี่เกาหลี พอวางโทรศัพท์เท่านั้นรีบไปหาหนังดูทำการบ้านแบบด่วนๆ (ยิ้ม) บรรยากาศการถ่ายทำวันนั้นสนุกมาก ได้แกล้งนางเอกตลอดทั้งวัน และที่สำคัณในเอ็มวี ผมมีท่าเต้นที่สุดสตรองมาให้แฟนๆ เต้นตามกันได้ ท่าเต้นไม่ยากครับ อยากฝากแฟนเพลงติดตามเป็นกำลังในซิงเกิ้ลนี้กันเยอะๆ นะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เตือนแล้วนะ (Love Warning)" ของ "เติร์ด กามิกาเซ่" ได้แล้ววันนี้ทางช่อง You Channel และYoutube: Welovekamikaze สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4