มายน์แอทเวิร์คส์ “ผุด" รายการใหม่แกะกล่อง "WeZaa Cool Japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน"

ศุกร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๘
บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด ร่วมกับ นิคัทสึ และ กันตนาเจแปน ผลิตรายการ เกมโชว์เพื่อครอบครัว รายการ "WeZaa Cool Japan เก่งยกครัวทัวร์ยกบ้าน" เกมโชว์ที่จะทำให้ทุกครอบครัวมีสิทธิ์ ได้ไปทัวร์ญี่ปุ่นกันแบบฟรีๆ กับ 10 คำถามสุดท้าทาย เพื่อลุ้นรางวัลแจ็คพอตเที่ยวฟรีที่ประเทศญี่ปุ่นกันยกบ้านโดยสัปดาห์นี้ พบกับครอบครัวดาราเด็ก น้องเคนโด้-ณรชต เหลืองตะการ, ธนกร ซูโม่ (พี่ชาย) และคุณแม่กรทอง เหลืองตะการ และครอบครัวน้องเฟรย่า-พิชชา ที่แท็คทีมมากับ คุณแม่รัญชนภัสสร และคุณยายตุ๊-จีรนันท์ ป่วนพิธีกรปั้นจั่น กับท่าเต้นสุดเฟี้ยว ฮาน่ารักกันยกบ้าน และคำถามเกี่ยวกับอาหาร,สัญลักษณ์ต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และวัฒนธรรมเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาท้าครอบครัว Wezaa ในสัปดาห์นี้ พบกับคำถามที่ว่า รู้หรือไม่ว่าไส้ทาโกยากิทำมาจากสัตว์ชนิดไหน? และ รู้หรือไม่ว่ารูปปั้นฮาชิโกะ ตัวแทนสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ที่อยู่ในย่านชิมูย่า ประเทศญี่ปุ่นนั้น คือสัตว์ชนิดใด?

ตามมาลุ้นกันว่าครอบครัวของน้องเคนโด้ และน้องเฟรย่า ดาราเด็ก จะสามารถตอบคำถามถูกต้องครบทั้ง 10 คำถาม เพื่อพิชิตรางวัลแจ็คพอตจากทางรายการไปได้หรือไม่? ตามมาลุ้น และเอาใจช่วยพวกเขาเหล่านี้ได้ในรายการ "Wezaa Cool Japanเก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน" ออกอากาศเทปแรกวันเสาร์ ที่ 30 มกราคม นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง SD 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ