'จิฟโฟ่ว จิราวัฒน์’ เปิดฉากความสนุก เสิร์ฟมุขฮา จัดหนักให้แฟนละคร สาวน้อยร้อยล้าน

จันทร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๒๒
ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว สำหรับละครสาวน้อยร้อยล้าน กระแสที่ทำเอาฟินกันทั้งบ้านทั้งเมืองในตอนนี้อย่างละครเพลงเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน ที่กำลังสนุกเข้มข้นในแบบฉบับของความเป็นลุกทุ่ง งานนี้ทางค่าย ทีวี ธันเดอร์ ได้หยิบตัวละครที่มากความสามารถ น้องใหม่ในวงการละครอย่าง "จิฟโฟ่ว จิราวัฒน์" มาพิสูจน์ความเป็นนักแสดงที่โดดเด่น เปิดฉากประเดิมละครคู่เพื่อนพระเอก รับบทหนัก โชเฟอร์ขับตุ๊กตุ๊ก ที่ชื่นชอบนักร้องเกาหลี โดยงานนี้ทีมผู้จัดละคร เล็งเห็นถึงคาแรคเตอร์ ความตลกโปกฮาที่เป็นนิสัยของเจ้าตัวอยู่แล้วด้วย เห็นทีได้แจ้งเกิดในวงการละครเป็นแน่

สำหรับละครเรื่องนี้ "จิฟโฟ่ว จิราวัฒน์" ถูกจับตามองว่าเป็นนักแสดงเจเนอเรชั่นใหม่ เจ้าตัวถึงกับเปิดใจความรู้สึกหลังละครที่เรียกเรตติ้งได้พุ่งกระฉูดว่ายอมรับเลยว่ายากมาก สำหรับนักแสดงน้องใหม่ ที่ได้เข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ขวัญใจมหาชนอย่าง "ปอ - ทฤษฎี" รู้สึกว่าโชคดีที่มีแต่นักแสดงมากความสามารถ และยังได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆ งานนี้เจ้าตัวยังยิงมุขฮา เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง แถมยังเพิ่มรสชาติของความสนุกให้กับแฟนๆ ละคร ด้วยการเปลี่ยนลุคคาแรคเตอร์ให้มีความมั่นใจ (แบบผิดๆ) โปรดปราณนักร้องเกาหลีสุดๆ ในยุคที่เอ้าท์ไปแล้ว งานนี้จึงช่วยสร้างความฮาให้กับ "นะโม" เพื่อนซี้ รวมไปถึงคนรอบข้าง ถือได้ว่าเป็นการลงละครจอแก้วที่เรียกเสียงฮาให้กับแฟนละครมากๆ สำหรับบทบาทของนักแสดงหน้าใหม่ เพื่อประดับวงการละครคนนี้

เรื่องราวความสนุกและฮาของหนุ่มจิฟโฟ่ว น้องใหม่ในวงการละครที่เปิดฉากสร้างความฮาให้กับแฟนๆ จะสนุกสนานแค่ไหน ร่วมให้กำลังใจเหล่ากองทัพนักแสดงที่มาสร้างสีสันให้แฟนๆ ละครทุกคนได้

ในละคร "สาวน้อยร้อยล้าน" ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้