“เอก สุระเชษฐ์” สัญญาแฟนสาว จะร้องเพลงรักให้ฟังตลอดชีวิต

จันทร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๐๐
ถ้าพูดถึงเจ้าพ่อเพลงรักสุดโรแมนติกคงต้องยกให้กับ "เอก สุระเชษฐ์" แห่งค่ายการ์เด้น มิวสิค ในสังกัดอาร์เอสฯ ที่ไม่ว่าจะส่งมากี่ซิงเกิ้ล ก็ซึ้งและไพเราะกินใจไปทุกบทเพลง โดยเฉพาะซิงเกิ้ลล่าสุด "อย่าเปลี่ยนไปไม่รักกัน (Begin Again)" ที่ส่งมาเอาใจคนง้อแฟน ก็ทำเอาเหล่าคนฟังเพลงรักต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เพราะจนน้ำตาไหล เช่นเดียวกับคนฟังใกล้ตัวอย่าง "รสา วงศ์มณี" แฟนสาวแสนดีของนักร้องหนุ่มที่บอกว่า ไม่ว่าจะฟังมากี่ซิงเกิ้ลก็ไม่เคยทำให้เธอรู้สึกรักเพลงและรักคนร้องเพลงน้อยลงไปได้เลย เท่านั้นยังไม่พอยังได้ยินมาอีกว่าเพราะเพลงรักทั้งหลายนี่เองที่ผูกใจและกายทั้งคู่ไม่เคยให้ห่างกันได้เลย โดยเฉพาะในปีนี้ที่ทั้งคู่ออกมาเปิดเผยว่าหลังจากที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาก็ถึงเวลาที่จะลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้ โดยฝ่ายชายยังให้สัญญาอีกว่าจะดูแลให้ดีที่สุดและจะร้องเพลงรักให้สาวรสาฟังตลอดชีวิตอีกด้วย

เอก เผยว่า "สำหรับเรื่องแต่งงาน แพลนกันมาหลายรอบแล้วครับ แต่มันก็ยังไม่ลงตัวสักที คือติดทั้งเรื่องงาน ธุรกิจ งานจ้าง อะไรหลายๆอย่าง ซึ่งปีนี้ก็แน่ใจแล้วว่าน่าจะจัดขึ้นได้แน่นอน เหมือนกับว่าระหว่างที่เราคบกันมาอะไรๆมันค่อยๆลงตัวขึ้นมาก แล้วรสาก็เป็นคนที่ดีมาก เข้าใจอะไรในตัวผมเยอะ ที่สำคัญคือตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันเค้าสามารถดูแลเราได้เป็นอย่างดี สามารถไปกับเราได้ทุกที่ คือเรารู้ว่าคนนี้แหละที่ใช่ จริงๆก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ก็จดทะเบียนสมรสกันแล้วและใช้ชีวิตร่วมกันมาตลอด เพียงแต่ยังไมได้จัดงานให้ใครๆรับรู้แค่นั้นเองครับ" เป็นคนดูโรแมนติกขนาดนี้ คิดไว้หรือยังว่าจะจัดงานแต่งงานที่ไหน? "จริงๆทุกอย่างเราทั้งคู่อยากให้มันเรียบง่าย คิดไว้แค่ว่าจะทำยังไงให้เราดูแลแขกที่มาเป็นพยานได้ทั่วถึง ก็คิดไว้ว่าอยากจัดงานแต่งงานในโบสถ์เพราะผมกับเขาเป็นชาวคริสต์ ซึ่งก็มีหลายคนมาถามแล้วก็เสนอธีมงานเยอะมาก บางคนก็บอกว่าอยากให้จัดริมทะเลนู่นนี่นั่น แต่ทั้งผมแล้วก็รสาตั้งใจไว้ว่าอยากทำพิธีแบบคริสต์มีเพลงเพราะๆในโบสถ์ แต่ทั้งหมดก็อาจมีเปลี่ยนแปลงกันได้" อยู่ด้วยกันมาขนาดนี้ตั้งใจและสัญญาอะไรกันไว้บ้าง ? "เรื่องความตั้งใจก็มีเยอะ อย่างรสาก็เคยแพลน เคยพูดถึงว่าอยากมีลูก อยากมีธุรกิจเบอเกอรี่ของครอบครัว คือเขาเป็นคนทำขนมอร่อยมาก คิดไว้ว่าวันนึงถ้าไม่ได้ร้องเพลง เราก็ยังมีอีกธุรกิจที่เราถนัด ส่วนเรื่องสัญญาเราไม่ได้สัญญาอะไรกันไว้เยอะ เพราะทุกวันนี้แค่ต่างคนต่างดูแลกันก็ดีที่สุดแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ทำได้ก็คงจะเป็นเรื่องร้องเพลง ก็จะร้องเพลงให้เขาฟังตลอดชีวิต (ยิ้ม) คือเรื่องเพลงเรื่องดนตรีมันทำให้เราโรแมนติกกันมาก และเราก็ชอบอะไรคล้ายๆกัน เรารู้อยู่แล้วว่าทุกๆวันของเรามันดีที่สุดครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ