ผู้จัดคนเก่ง น้อง-พรสุดา แห่งค่าย ดี วัน ทีวี นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครรีเมคสุดแซบ เมียหลวง

จันทร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๕๐
ได้ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครรีเมคสุดแซบ เมียหลวง ของค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด บทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน กำกับการแสดง อนุวัฒน์ ถนอมรอด โดยผู้จัดคนเก่ง น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ซึ่งนำทีมนักแสดงร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง อาทิ สาว จุ๋ย วรัทยา,คริส หอวัง, เฟิร์ท เอกพงศ์,ขุน ชานนท์, กวาง The Face Thailand, วิคเตอร์ ปวรพัฒน์,จ๊ะจ๋า พริมรตา,เกล เวธกา,บู กฤษณ์เอฟ ธัญพพ และ อุ๋ม อาภาศิริ เมื่อเช้าวันที่ 25 มกราคม 2559 ณ ช่อง 3 หนองแขม

เมียหลวง เรื่องราวชีวิตครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา สมบัติและความรู้ จนใครหลาย ๆคนต่างอิจฉาคู่ ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์ (รับบทโดย สมาร์ท กฤษฏา) กับ ดร.วิกันดา พันธ์ภากร (รับบทโดย จุ๋ย วรัทยา) ที่ได้แต่งงานกันเป็นสามีภรรยา แต่ด้วยนิสัยเจ้าชู้ของผู้เป็นสามี ทำให้เกิดปัญหาชีวิตครอบครัวมากมาย และปัญหานั้นทวีคูณเพิ่มมากขึ้น เมื่อเขามาเจอสาวสวยอย่าง อรอินทร์ (รับบทโดย คริส หอวัง) ผู้หญิงที่เข้ามาพัวพันในชีวิต จนทำให้เกิดเรื่องราวปัญหาครอบครัวของเขาและเธอ

เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ชีวิตครอบครัวและเนื้อเรื่องสุดแซบสะท้อนสังคมจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร เมียหลวง ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้