“ตูมตาม” ตื่นเต้น!! เจอ “กัปตัน-บี” ใน “เรือนร้อยรัก”

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๒๒
เหตุเพราะกลัวจะเป็นตัวถ่วงนักแสดงรุ่นพี่ในละครพีเรียดสุดแซ่บ "เรือนร้อยรัก"ทางช่องวัน31 งานนี้พระเอก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เลยต้องทำการบ้านหนักมาก

"เรื่องนี้ถือเป็นพีเรียดเรื่องที่ 2 ของผม ได้สลับมาเล่นละครไทยๆ บ้างก็สนุกดีครับมีอะไรให้เราเรียนรู้เยอะเลย นอกจากคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง ยังมีเรื่องของภาษา ที่ต้องออกเสียงให้ชัดร.เรือ ล.ลิง ต้องพูดว่า ขอรับ ไม่ใช่ ครับ แรกๆ ก็ลืมเทคบ่อย แต่ซักพักก็เข้าที่ครับ ในเรื่องผมรับบท "คุณเรือง" เป็นลูกชายของพี่กัปตัน-ภูธเนศ กับ พี่บี-น้ำทิพย์ เป็นเด็กเกเร ไม่ค่อยเป็นโล้เป็นพาย เพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กๆ แต่จะมี "เดือน" รับบทโดย หนูนา-หนึ่งธิดา บ่าวในเรือนเป็นเหมือนพี่เลี้ยงเรา คอยดุด่า เตือนสติไม่ให้เราทำอะไรผิดๆ บทในเรื่องถือว่าไม่ยากนะครับ แต่ที่กังวลมากกว่าคือการร่วมงานกับพี่กัปตันและพี่บี เพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เก่งและมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทั้งสองคนคือ ตื่นเต้นดีใจมากครับ แต่ความรู้สึกต่อมาคือตายแน่ๆ จะไหวมั้ยเรา จำได้ว่าวันแรกที่เข้าฉากเครียดมากครับ ผมทำการบ้านมาเยอะมากเพราะกลัวพลาด แต่กลายเป็นว่ายิ่งเครียดก็ยิ่งเทค เหมือนพี่ๆ เค้ารู้นะ เลยชวนเล่นชวนคุยจนผมหายเกร็ง บอกเลยว่ายิ่งได้มาร่วมงานกัน ผมก็ยิ่งชื่นชมในความสามารถของพี่กัปตันกับพี่บี คือนอกฉากจะคุยเล่นกันสนุกสนานขนาดไหน แต่พอผู้กำกับนับ 5 4 3 2 ปุ๊บ เค้าก็สามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวนั้นได้เลยทันที สุดยอดมากๆ ครับ กับหนูนาก็เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน หนูนาเป็นคนที่ผมทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจมาก คือเราเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เหมือนกัน มีอะไรก็จะพูดกันตรงๆ ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ยังไงก็ฝากแฟนละครติดตามชม และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ รับรองว่า "เรือนร้อยรัก" มีอะไรแซ่บๆ ให้ชมกันอีกเพียบ"

ติดตามละคร "เรือนร้อยรัก" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้