เทศกาลดนตรีสุนทรีย์เร้กเก้สกา Sunset Beach Music Festival 2016

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๔๗
พฤหัสบดีที่ 28 ม.ค. 2559 เวลา 13:00 น. สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ HEAVY ORGANIZER จัดงานเปิดแถลงข่าวเทศกาลสุนทรีย์ดนตรีเร้กเก้ สกา "Sunset Beach Music Festival 2016" ขึ้น ที่ร้าน Parking Toy ถนนเกษตร-นวมินทร์ บรรยากาศภายในงานเติมเต็มไปด้วยสีสันและกลิ่นอายของแนวเพลงเร้กเก้ สกา ตั้งแต่เดินเข้างานกันเลย ก่อนงานจะเริ่มสื่อมวลชนลงทะเบียนพร้อมกับได้เสพดนตรีจากวงสมัยไหนนิยมและ SMILEY FARMER และเมื่อถึงเวลาอันสมควร เปิดตัวงานด้วย VTR และปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก Gold Red

ทางด้านผู้ใหญ่ใจดีโดยคุณมาโนช นวลละออง ผู้จัดการแผนกกิจกรรมดนตรีทางการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ กล่าวว่า "ปกติทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้มีการสนับสนุนกิจกรรม งานคอนเสิร์ตมาโดยตลอด เพื่อเป็นการส่งเสริมงานศิลปะทางเสียงดนตรีให้แก่ผู้คนในประเทศได้สนุกสนานผ่อนคลายกัน ซึ่งการจัดเทศกาลสุนทรีย์ดนตรีเร้กเก้ สกา "Sunset Beach Music Festival 2016" ในครั้งนี้ ด้วยเล็งเห็นว่าแนวเพลงเร้กเก้สกาในเมืองไทยได้ห่างหายจากงานเฟสติวัลใหญ่ๆ มาพอสมควร เราจึงอยากสนับสนุนช่วยให้ศิลปินเหล่านี้ได้มีเวทีขึ้นเล่นโชว์ฝีมือ โชว์ความสามารถบนเวที ให้แฟนคลับและคนรุ่นใหม่ได้รู้จักกับแนวเพลงเร้กเก้สกา อย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งแนวเพลงที่จะสร้างสีสันให้กับชีวิต ซึ่งงานในครั้งนี้เราได้จัดกันริมทะเล เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลล์บนหาดทราย" คุณมาโนช กล่าว

โดยผู้จัดงาน คุณบุรินทร์ทร แซ่ล้อ กรรมการผู้จัดการ HEAVY ORGANIZER ผู้มีความชื่นชอบในวงการเพลงและความบันเทิงทุกรูปแบบ ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า "ผมเป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหลักรักในการสร้างสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งครั้งนี้เป็นการรวมตัวของดนตรีสายเร้กเก้สกา เหมือนเป็นการนัดเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เราอยากระเบิดอารมณ์ในทางดนตรี ที่มีความสนุกสนาน เฮฮา และมีหลายคนที่เตรียมตัวจะไปงานนี้กันอย่างตั้งใจ เพราะเพลงแบบนี้หาฟังกันไม่ง่ายแล้ว ความสนุกแบบนี้ก็หาไม่ง่ายเช่นกัน งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "มนต์เสน่ห์เร้กเก้สกาบนหาดทราย Sunset beach music festival 2016" ผมขอฝากถึงพี่น้องที่จะไปในงานนี้ เราจะไปสร้างประสบการณ์ทางดนตรีเร้กเก้สกา กันอีกครั้ง ให้ตราตรึงในใจของพวกเรา

เคยมีคนผมถามว่า เร้กเก้ สกา ยังมีคนฟังอยู่เหรอ??? สำหรับผมเร้กเก้ สกา ไม่เคยหายไปใจผมเลย เพราะจะได้ยินเพลงแนวนี้ในงานเทศกาลดนตรี/ รถคลาสสิค/ ร้านอาหาร/ ผับบาร์ และครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นการรวมตัวของแนวเพลงเร้กเก้ สกาและชวนพี่ๆแนวเพลงที่เราชอบมารวมงานนี้ด้วยครับ ไม่ควรพลาดกับความสนุกสนาน และความบันเทิงที่จะเกิดขึ้น ผมขอเชิญชวนพี่ น้อง ผองเพื่อน ทุกๆ ท่านมาปังกันสุดเหวี่ยงกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ณ หาดบ้านอำเภอ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี" โดยมีศิลปินมาร่วมเวทีริมทะเล อาทิ T-bone, น้าจ๊อบ บรรจบ, ส้ม อมรา, DEEP O SEA, MOCCA GARDEN, Gold Red, ไทเดินเล่น, Srirajah Rockers, Walrus และ MILEY FARMER เป็น Side Project การรวมตัวของพี่น้องผองเพื่อนที่เล่นดนตรีแนวเร้กเก้ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรายังมีศิลปินรับเชิญอีกหลากหลายแนวเพลงทั้งจากสายอัลเทอร์เนทีฟอย่างพี่เล็ก วงพราว สายป๊อปอย่างสิงโต นำโชค และวง Miraculous แนวอิเล็คทรอนิค ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์กัน รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ

บัตรราคา 900 บาท ซื้อบัตรได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

โปรโมชั่นพิเศษเพียง 500 บาท เมื่อซื้อภายในวันที่ 31 มกราคมนี้

นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ โซนศิลปะ โซนดนตรี โซนรถคลาสสิคทุกสายพันธุ์ โซนArt Market โซนอาหาร และการจัดแสดงว่าวนานาชาติ เพื่อสร้างแรงดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศเข้าชมงานอีกด้วยครับ" ผู้จัดงานกล่าว

ติดตามรายละเอียดได้ที่www.fackbook.com/sunsetbeachmusicfest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%