กรี๊ดสลบ!!! เก้า-จิรายุ ควงแขน แคท ร่วมทำบุญ พร้อมเปิดตัวเอ็มวีสุดจิ้น!!!

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๔๑
เปิดตัวไปอย่างอบอุ่นกับกิจกรรมดี๊ดี ของ เก้า-จิรายุ ละอองมณี และแฟนคลับ ที่จัดกันอย่างต่อเนื่องทุกปี จนล่าสุดก็ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่างผลิตภัณฑ์มันฝรั่ง เทสโต้ มาแท็คทีมร่วมบุญตระเวณจัดมินิคอนเสิร์ต และจำหน่ายเสื้อยืดเพื่อหารายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว เพื่อซื้อเครื่องดนตรี และมอบทุนการศึกษาอีก 7 โรงเรียนที่ขาดแคลน

แต่งานนี้ "หนุ่มเก้า" ขอสอง เพราะพกอีกหนึ่งโปรเจคพิเศษ SLEEPRUNWAY (สลีปรันเวย์) ที่ซุ่มทำกับเพื่อนๆ อุบไต๋มาเกือบปีกับอีกหนึ่งความสามารถนอกเหนือจากการแสดง คือการร้องเพลงและดนตรี ที่ใครได้ฟังคงต้องทึ้งไปกับอีกหนึ่งออฟชั่นของหนุ่มหน้าใสคนนี้ แถมงานนี้ยังได้เพื่อนๆสมาชิกใหม่มาเสริมทัพให้วงเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันมากยิ่งขึ้น

โดย "เก้า"เล่าถึงความพิเศษของซิงเกิ้ล "ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว"ว่า

" ครั้งนี้เป็นการร่วมตัวกันใหม่กับเพื่อนๆทั้ง 4 คน "เกมส์" มือกีตาร์ เป็นลูกศิษย์พี่ "พล แคลช" เหมือนกับผมครับ และ "เป็ป" มือเบส ซึ่งโปรดิวเซอร์ "พี่กี้ร์- จิดา ละอองมณี"เรียกมาออดิชั่น และสุดท้าย "ปอนด์-ชลัช กมล" มือกลอง สนิทกันตั้งแต่ทำวงครั้งที่แล้ว เลยซ้อมดนตรีด้วยกันสองคนมาเรื่อยๆ จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ ภาพรวม ของวงชัดขึ้น แกนความคิดคือเราไม่มีเรฟเฟอร์เรนซ์ ต้องเป็นตัวของตัวเองตั่งแต่เล่นดนตรี, เสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ครับ

ส่วนเนื้อหามิวสิควีดีโอได้มีโอกาสร่วมงานครั้งแรกกับพี่ "แคท- ซอนญ่า สิงหะ" ไม่ห่วงเรื่องอะไรเลยครับ ห่วงตอนลงน้ำ เพราะต้องเปียกน้ำ เพื่อให้ได้ภาพที่ผู้กำกับต้องการ ส่วนเลิฟซีนมีเซอร์ไพร์สต้องไปดูในเอ็มวีให้ได้นะครับ (ยิ้ม)

สำหรับผู้กำกับเอ็มวีตัวนี้เป็นช่างภาพอันดับต้นๆของไทย คือ " พี่จอร์จ- ธาดา วาริช" จริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่จอร์จเพราะพี่จอร์จไม่คิดตังค์ครับ (หัวเราะ) ผมพูดเล่นครับ หลัก ๆ เลย ผมมองทุกอย่างเป็นภาพครับ ไม่ใช่เรื่องราว เพราะภาพบางภาพ สามารถบอกเรื่องราวได้ทั้งหมด

โจทย์แรกเลย คือ ภาพ ก็เลยนึกถึงพี่จอร์จครับ มีความพิเศษตรงที่เรามีส่วนช่วยคิดและตัดสินใจด้วยกัน พี่จอร์จถ่ายทอดมุมมองความหมายของเพลงนี้ บวกกับการเคลื่อนไหว จึงใช้น้ำมาเป็นแก่นของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ความหมายของเพลงบอกเล่าเรื่องราวให้กำลังใจ ในสถานการณ์ที่ต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง และอีกอย่างด้วยเนื้อหาเพลงนี้มันเป็นการล้างความรู้สึกบางอย่าง น้ำ จึงจะสื่อความหมายออกมาเหมาะที่สุดครับ เพราะสิ่งที่ตามมานั้นอาจจะเป็นความสดชื่น เพราะหลังความเจ็บปวด อนาคตเราอาจจะได้พบเจอกับความสดชื่นสวยงามอีกครั้งก็เป็นได้ครับ

แรงบรรดาลใจในการแต่งเพลงนี้ ผมแต่งในช่วงที่มันมีข่าวมากมายเรื่องการเลิกลาหรือการสูญเสีย ผมมีความรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงนี่มันสำคัญกับชีวิตเรานะ แล้วผมก็คิดว่า เราต้องอยู่กับมันให้ได้ เราควรจะรับให้ได้กับสิ่งที่มันเกิดขึ้นครับ"

อัพเดทข่าวสารข้อมูลศิลปินเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sleeprunwayband , Twitter : sleeprunwayband, Instagram : sleeprunwayband, Line Official Account : sleeprunwayband

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital