“พุฒ” น้ำตาตกใน!! ฝืนใจไล่ “เอสเธอร์”

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๒๖
พ้นโทษออกจากคุก แทนที่ชีวิตพระเอกพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในละคร "เพื่อเธอ" จะดีขึ้น กลับกลายเป็น "ไอ้ขี้คุก" ที่สังคมไม่ต้องการ เหตุนี้เองทำให้พุฒต้องฝืนใจไล่เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ให้ออกไปจากชีวิต ฉากนี้จะสะเทือนใจผู้ชมขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉาก อัญธิกา (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) บุกมาหาชานนท์ (พุฒ-พุฒิชัย) ที่บ้าน เพื่อปรับความเข้าใจ แต่กลับถูกชานนท์ไล่ตะเพิดโดยไม่ใยดี

ฉากนี้ผู้กำกับกรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ตลาดเก่าบางหลวง รศ.122 จ.นครปฐม เนื่องจากเป็นซีนดราม่าสะเทือนใจ ก่อนเปิดฉากถ่ายทำ ผกก.ก็เรียกพุฒ, เอสเธอร์ มาติวเข้มเป็นพิเศษ จนเห็นว่าทั้งคู่อินบทเต็มที่แล้ว ผกก.ก็เปิดฉากลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เอสเธอร์บุกมาหาพุฒที่บ้าน พร้อมเปิดฉากยิงคำถามใส่พุฒถึงสาเหตุที่หนีหน้าเธอ พุฒจึงบอกเหตุผลว่าตนเป็นแค่ไอ้ขี้คุกไม่คู่ควรกับเอสเธอร์อีกต่อไปแล้ว ทำเอาเอสเธอร์โมโหที่พุฒดูถูกความรักของเธอ จึงเดินเข้ามาใกล้ แล้วยืนยันเสียงแข็งว่าถึงพุฒจะตกต่ำขนาดไหน เธอก็จะยังรักพุฒเหมือนเดิม ทำเอาพุฒถึงกับอึ้งที่เอสเธอร์ยังมั่นคงในความรัก แต่พุฒรู้ตัวดีว่าชาตินี้ตัวเองไม่มีวันทำให้เอสเธอร์สุขสบายได้ จึงทำใจแข็งเอ่ยปากไล่เอสเธอร์ให้กลับไปซะเพื่ออนาคตที่ดีกว่า เอสเธอร์ฟังแล้วก็ได้แต่ยืนน้ำตาคลอที่ถูกพุฒไล่ พุฒเห็นเอสเธอร์ยังยืนนิ่งไม่ยอมไปซะที พุฒจึงเดินเข้าไปใกล้ พร้อมตะคอกเสียงดังไล่เอสเธอร์ แล้วหยิบปากกาด้ามงามที่เอสเธอร์เคยซื้อให้ยัดใส่มือคืนให้เอสเธอร์ จากนั้นก็ผลักเอสเธอร์จนเซถลา ก่อนจะตะโกนไล่ให้เอสเธอร์เดินออกไปจากชีวิตตนอย่างไม่ใยดี ทำเอาเอสเธอร์เสียใจหนักมากร้องไห้ฟูมฟาย ก่อนจะวิ่งหนีพุฒไปด้วยน้ำตานองหน้า เมื่อพุฒเห็นเอสเธอร์จากไปแล้ว ก็ปล่อยน้ำตาลูกผู้ชายออกมาอย่างไม่อายใคร ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพพุฒยืนร้องไห้จนหมดแรงแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุยพุฒ, เอสเธอร์ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่สมหวังของตัวละครได้สะเทือนใจสุดๆ เล่นเอาทีมงานที่หน้ามอนิเตอร์ปาดน้ำตาไปตามๆ กัน

เบื้องหน้าฉากนี้จะบีบหัวใจผู้ชมขนาดไหน? ห้ามพลาด "เพื่อเธอ" คืนวันพุธที่ 3 ก.พ.นี้ 20.15 น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้