วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม จัดเต็มดราม่าหนัก รักไม่สมหวังในเอ็มวีเพลง พูดไม่ออก บอกด้วยน้ำตา

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๐๑
หลังจากส่งเพลงรักหวานซึ้งอย่าง รอเพราะรัก จนโดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศ และการันตีเพลงฮิตข้ามปีด้วย รางวัลฮิตมาราธอน จากเวที มหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 11 ประจำปี 2557 มาวันนี้นักร้องสาวเสียงดีหน้าหวาน วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม (ภิญญ์วดี อุสุภะ) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส พร้อมส่งผลงานใหม่ล่าสุด พูดไม่ออก บอกด้วยน้ำตา บทเพลงลูกทุ่งแท้ๆ อารมณ์รักเศร้าเจ็บๆ ของคนอกหัก ซึ่งได้ฝีมือการแต่งเนื้อร้องทำนอง และโปรดิวซ์โดย หนู มิเตอร์ อาร์สยาม ซึ่ง วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม ได้พูดถึงผลงานเพลงใหม่ล่าสุดนี้ว่า

" ก่อนอื่น วิ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทั้งแฟนเพลงแฟนลิเก ที่ชื่นชอบเพลง รอเพราะรัก จนทำให้ได้รับรางวัลฮิตมาราธอน และกลายเป็นเพลงฮิตข้ามปีค่ะ มาวันนี้ วิ ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดมาฝากแล้วค่ะชื่อเพลงว่า พูดไม่ออก บอกด้วยน้ำตา เป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆ เนื้อหาเพลงจะอธิบายถึงความรู้สึกของคนๆ หนึ่งที่เสียใจมากจนพูดไม่ออกทำอะไรไม่ได้ เลยต้องใช้น้ำตาบอกแทนคำพูดว่าเจ็บมากขนาดไหน ซึ่งยอมรับว่าเป็นโจทย์ที่ยากมากๆ เป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ในการร้องมากค่ะ เพราะเป็นเพลงเศร้า แต่เวลาร้องคือต้องร้องให้แค่ซึ้งห้ามเศร้า ซึ่งยากกว่าการให้ร้องเศร้าๆ อีกค่ะ ส่วนการถ่ายทำเอ็มวี วิ ก็ได้แสดงเอง ตื่นเต้นค่ะ และยากด้วย เพราะครั้งนี้ร้องไห้ทั้งเรื่องเลยค่ะ ต้องบิ้วอารมณ์ ร้องไห้ไม่รู้กี่ครั้งจนตาบวม หมดน้ำตาไปเยอะมากค่ะกว่าจะได้แต่ละฉาก ก็สมกับชื่อเพลงเลยค่ะ เรื่องราวก็ไม่เชิงว่าเป็นรักสามเส้า แต่เป็นรักที่ไม่สมหวังมากกว่า มันเหมือนจะมีความสุขแล้วนะ แต่สุดท้ายก็ต้องมาผิดหวังเสียใจอีก ส่วนจะเป็นเพราะอะไรก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามในเพลง พูดไม่ออก บอกด้วยน้ำตา พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 4 ก.พ.นี้ ทางช่อง สบายดี ทีวี / YouTube Rsiammusic ยิ่งคนที่อกหัก เสียใจ ยิ่งอยากให้ลองชมค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้