Movie Guide: “แซค เอฟรอน” เกือบโป๊ โชว์หุ่นแซ่บ!!! ใน DIRTY GRANDPA เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๒๑:๓๐
แซค เอฟรอน (Zac Efron)พระเอกหนุ่มหุ่นปังเวอร์ที่สาว และ หนุ่ม?!?ทั่วโลกต่างชื่นชมและยกนิ้วให้ แถมยังมีรางวัลการันตีพ่วงท้ายที่ได้จากเอ็มทีวีมูฟวีอวอดส์(MTV Movie Awards)สาขาBest Shirtless Performanceถึง2ปีซ้อน (ปี2014และ2015)ล่าสุดเขามีผลงานภาพยนตร์ประกบกับดาราเจ้าของรางวัลออสการ์รุ่นเก๋า โรเบิร์ต เดอ นีโร (Robert De Niro) ในผลงานเรื่อง"DIRTY GRANDPAเอ๊า!!!จริงป๊ะปู่"

เรื่องราวของเจสัน เคลลี่(แซค เอฟรอน) ทนายหนุ่มไฟแรงกำลังจะแต่งงานกับลูกสาวของเจ้านายในไม่ช้า แต่แล้ววันหนึ่งดิ๊ก(โรเบิร์ต เดอ นีโร) คุณปู่ของเขาก็โผล่มาพร้อมบอกข่าวว่าพึ่งเสียคุณย่าไป และวานให้ เจสัน ขับรถพาไปงานศพคุณย่า หลังจากนั้นก็และหลอกล่อให้เขาเดินทางพาปู่ไปตะลุยปาร์ตี้ชายหาดเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงและสานต่อเจตนารมณ์ของคุณย่า ก่อนที่เจสันจะเข้าพิธีวิวาห์เพียงไม่กี่วันซึ่งในเรื่องนี้ แซค ก็ได้อวดหุ่นทรมานใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ อีกครั้ง เรียกได้ว่า โชว์หุ่นแบบคืนกำไรให้ผู้ชมกันเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งในฉากนี้ทีมงาน-นักแสดง ต่างยกกองไปถ่ายทำกันที่ เกาะไทบี ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อให้แซคโชว์หุ่นที่ฟิตพร้อมมาอย่างเต็มที่

คอยพบความผูกพันสุดห่าม ป่วนกระจาย ฮาวายวอด ระหว่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร คุณปู่ซ่า กับ แซค เอฟรอน หลานชายหล่อแสบ และหุ่นแซ่บล่ำปังเวอร์ของเขาได้แล้วใน"DIRTY GRANDPAเอ๊า!!!จริงป๊ะปู่"วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย https://www.youtube.com/watch?v=5Olzz7D9xxg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ