Gossip News: ช่อง 3 ขอเชิญแฟนๆร่วมออกแบบคาแรคเตอร์ช่อง 3 เพื่อจัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ของสถานีชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๒๒
จากเดิมที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้มีสติ๊กเกอร์ไลน์เป็นหน้าของดาราในช่อง 3 ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้สถานีได้เปิดโอกาศให้แฟนๆช่อง 3 ได้ร่วมกันออกแบบคาแรคเตอร์ของช่อง 3 เพื่อนำมาเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ โดยกติกามีดังนี้ 1.ผลงานที่ส่งมาจะต้องแสดงถึงคาแรคเตอร์ช่อง 3ได้อย่างชัดเจนจะต้องประกอบไปด้วย คาแรคเตอร์ด้านต่างๆ ดังนี้ ด้านหน้า , ด้านข้าง จะเป็นด้านซ้ายหรือขวาหรือทั้งสองด้าน ,ด้านหลัง , 2.คำอธิบายของตัวคาแรคเตอร์ 3.ผลงานจะต้องเป็นไฟล์ขนาด 1200 * 1000Pixelไม่เกิน 2 MB 4.ตั้งเป็นไฟล์ JPG ,AI หรือ PSD ความละเอียด 300 DPI พร้อมเขียน ชื่อ -นามสกุล อายุ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อสะดวก และส่งผลงานมาที่ [email protected] เริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ หมดเขตส่งวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ประกาศผลวันที่ 1 มีนาคม 2559 ผ่านทาง www.thaitv3.com โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาทและได้นำมาใช้เป็น Line Sticker Ch3 Offical ส่วน รางวัลชมเชย 3 รางวัล จะได้รับรางวัลละ 10,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน