“จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดใจนาที “สาดเบียร์” ใส่คนดู รับแพ้ “อารมณ์ชั่ววูบ”

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๒๑:๔๓
มีคลิป "สาดเบียร์" ใส่คนดูหน้าเวทีคอนเสิร์เมื่อวันก่อน จะเป็นกระแสมากมาย บ้างก็ติเตียนในความใจร้อน บ้างก็ให้กำลังใจ ซึ่งวันนี้ "จ๊ะ อาร์สยาม" เปิดใจทางโทรศัพท์กับรายการ "ข่าวช่อง 2" บันเทิงภาคค่ำ ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม (หมายเลข 38) เมื่อค่ำวานนี้ถึงนาทีสาดเบียร์ใส่คนดู ยอมรับเป็น "อารมณ์ชั่ววูบ" น้อมรับคำติชม พร้อมขอบคุณคนที่เข้าใจ และให้กำลังใจ

เรื่องราวมันเป็นยังไง ?

"ก็ไปงานงานหนึ่ง เป็นงานใหญ่มากเลยนะคะ แล้วใครจะเข้ามาดูหนูเนี่ย ต้องเสียตังก์เข้ามาแล้วทีนี้ก่อนหนูจะขึ้นเป็นเปิดวง แดนซ์เซอร์ก็จะเต้น 6 คน ตอนที่แดนซ์เซอร์หนูเต้น ก็จะมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอยู่หน้าเวทีถือเบียร์คนละกระเป๋า แล้วก็เอาเบียร์สาดแดนซ์เซอร์หนูตลอดเลย แล้วก็พยายามปีนขึ้นมาจะอะไรแดนซ์เซอร์หนู หนูก็ยืนมองอยู่ข้างเวทีก็ไม่ได้อะไร หนูขึ้นเพลงแรกหนูร้องคันหู ขึ้นปุ๊บเขาก็เอาเบียร์สาดหนูครั้งแรกหนูก็ยิ้มให้เขา หฯคิดว่าเขาอยากให้หนูสนใจเขา อยากให้หนูเห็นเขา หฯยิ้มให้เขาในครั้งแรกหนูก็ไม่ได้อะไร พอครั้งที่ 2 สาดอีกหนูก็ยิ้มแล้วก็มองเขา แล้วกฌคิดในใจว่าคงไม่มีครั้งที่ 3 แล้วล่ะ หนูก็ร้องต่อพอใกล้จะจบเขาสาดอีก สาดเยอะมาก ทั้งขาทั้งตัว หนูก็เลยให้นักดนตรีหยุดแล้วบอกเพื่อนเขาว่าเอาเบียร์มา แล่วหนูก็สาดลงหัวเขา อารมณ์นั้นพอหนูสาดลงหัวเขา เขาก็สาดกลับมาอีก คนที่เป็นพิธีกรคือพี่เขยหนู คือถ้าคลิปยาวจะรู้เพราะว่าพี่เขยหนูพูดเตือนตั้งแต่แรกแล้วว่าอย่าสาดขึ้นมานะครับ บนเวทีเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า เขาก็ไม่ฟัง เราเตือนแล้ว พี่เขยก็เลยสาดลงหัวเขาอีกทีหนึ่งแล้วก็เอากระป๋องเบียร์ปาใส่เขา"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ ?

"เมื่อวันที่ 1 ก.พ ที่เชียงรายค่ะ เป็นงานพ่อขุนเม็งรายค่ะ"

มีแค่กลุ่มนี้ที่ไม่น่ารักใช่ไหม ?

"ใช่ค่ะ ปกติแล้วคนเชียงรายน่ารักมาก เพราะว่าถ้าดูในคลิปเขาจะเล่นกับหนูตลอดเลย หนูขึ้นไปหนูก็เอ็นเตอร์เทน เขาเล่นเขากรี๊ดตลอด แต่กลุ่มนี้เขามเมามาก"

หลังจากที่โนปากระป๋องเบียร์ใส่ เขาหนีไปเลยไหม ?

"ไม่ค่ะ เขายืนมองเหมือนจะมีเรื่อง หนูเรียกเจ้าหน้าที่มาดึงเขาไป"

วันนั้นเราเล่นต่อไหม ?

"แสดงต่อค่ะ"

คนดูเขาไม่ตกใจเหรอ มีเหตุการณ์แบบนี้ ?

"พอมีเหตุการณ์แบบนี้คนที่อยู่ในงานมีแต่เข้ามาบอกว่าน้อยไป พี่จ๊ะทำน้อยไป เพราะว่าก่อนที่หนูจะขึ้น วงก่อนที่หนูจะขึ้นเขาก็ปีนตลอดเวลา เอาเบียร์สาดวงก่อนตลอดเวลา"

เจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยไหม เวลาเราไปโชว์ ?

"เจอจะมีแบบว่าพวกที่ลามก แต่ว่าก็ไม่ได้มาสาดเบียร์ หรือมาทำกิริยาอะไรแบบนี้ เขาก็จะมองแดนซ์เซอร์ เพราะว่าแดนซ์เซอร์จะใส่เซ็กซี่นิดหนึ่ง เราก็ไม่ได้อะไรเพราะเราถือว่าเขาก็ยังให้เกียรติเรา เราขายแนวเซ็กซี่จริงๆ เราเข้าใจว่าคนที่มาก็ต้องมาดูด้วยความเซ็กซี่ คือน้ำสาดนี่จะเจอแค่ตอนสงกรานต์นะคะ(หัวเราะ)"

ตกใจไหม ?

"หนุก็ไม่ได้ตกใจอะไร แต่เป็นอารมณ์ชั่ววูบที่ไม่ให้เกียรติพวกเราเลย เราเล่นให้คุณดู แล้วคนเข้ามา 3-4 พันคน คุณยังไม่อายอีก เวลาเขาสาดหนูคน 3-4 พันคนก็มองไปที่เขานะ ไม่ได้มองที่หนู คนในงานจะเข้าใจหมดเลยว่า สาดตั้งแต่หนูยังไม่ได้ขึ้น ทุกคนูดเหมือนกันหมดว่าหนูมีความอดทนมากแล้ว"

ที่งานไม่มีคนดูแลความปลอดภัยเหรอ ?

"ด้วยความที่อารมณ์ตรงนั้น ถ้าหนูเรียกเจ้าหน้าที่ก่อนก็ไม่มีคลิปนะ แต่หนูเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่หนูไม่ได้นึกถึงเจ้าหน้าที่เลย หนูนึกถึงแต่เขาอย่างเดียวว่า คุณทำหนูนะ โอเคนะ หนูทำคุณบ้าง"

หลังจากเรียกเจ้าหน้าที่ เรื่องราวเคลียร์เรียบร้อยไหม ?

"เรียบร้อยค่ะ เขาก็ลากผู้ชายคนนั้นออกไปเลย"

คนที่เห็นคลิปส่วนใหญ่ให้กำลังใจ ?

"อันนี้รู้สึกดีใจค่ะ จาก 100 กว่าคอมเม้นท์ให้กำลังหนู 90 กว่าเม้นท์ มีบางคอมเม้นท์นะคะที่ว่าคุณต้องทำใจนะคุณขายเซ็กซี่ คุณเกิดมาจากคันหู คุณก็รู้คันหูคืออะไร ที่แบบว่าเป็นคอมเม้นท์ที่พยายามดูถูก หนูอ่านทุกคอมเม้นทเลยนะคะ หนูก็เลยไปตอบเขาว่าใช่ค่ะหนูขายเซ็กซี่ แต่หนูไม่ได้ขาบเซ็กส์ ขายเซ็กซี่ต้องเอาเบียร์มาราดเหรอคะ หนูตอบเขาอย่างนี้ แล้วหนูก็บอกเขาว่าถ้าว่างมาดูคอนเสิร์ตหนูนะคะ"

มาดูให้รู้ว่าเป็นยังไง ?

"ใช่ค่ะ คอนเสิร์ตหนูเดี๋ยวนี้ไม่ได้เกาหูเหมือนเมื่อก่อน ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ทุกวันนี้หนูเล่นจายฮา แล่วหนูก็ตอบเขาว่าถ้าหนูไม่ดีจริง หนูไม่มีงานทุกวันหรอก"

ติดตาม "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) ได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2 และชมคลิปเด็ดประเด็นร้อนในวงการนันเทิงที่ www. youtube.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ