“เบิร์ด-ธงไชย” ชวนแฟนเพลงบอกรัก ด้วย “รักคำเดียว” ต้อนรับ วาเลนไทน์

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๓๒
ใกล้เทศกาลแห่งความรักทั้งที ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้อง แกรมมี่ฯ มีกิจกรรมดีๆชวนแฟนเพลงสื่อสารความรักให้กันด้วยเพลงซึ้งๆความหมายดี "รักคำเดียว" กับกิจกรรม "รักคำเดียวทำให้ใจฉันสว่าง รักคำเดียวทำให้ฉันได้ไปต่อ" โดยชวนแฟนร่วมต่อเติมรักคำเดียวในแบบของทุกคนว่า "รักคำเดียวให้...คุณทำอะไร หรือเป็นอะไรได้บ้าง" ผ่านทาง 2 คลื่นวิทยุ อีเอฟเอ็ม และ กรีนเวฟ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงเพื่อลุ้นบัตรคอนเสิร์ต ธนาคารไทยพาณิชย์ พรีเซ้นท์ส "รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต" ตอน สุขใจนักเพราะ รักคำเดียว กับแขกรับเชิญที่ไม่เคยขึ้นเวทีร่วมกันมาก่อนอาทิ โจอี้ บอย , ใหม่ ดาวิกา , พลอยชมพู , มาตัง , วง 25 HOURS (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส) , ต้า และ สอง PARADOX ( พาราด็อกซ์) ใน วันเสาร์ที่ 27 ก.พ. 2559 รอบการแสดง 15.00 น. และ รอบ 19.30 น. ,วันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. 2559 รอบการแสดง 15.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเรื่องนี้ "เบิร์ด" เผยความรู้สึกว่า

"วันวาเลนไทน์เทศกาลแห่งความรักก็ใกล้จะมาถึงแล้ว คราวนี้ตรงจุดเลย รักคำเดียวของพี่เบิร์ดจะเป็นรักคำเดียวของทุกคน ซึ่งมีให้กันมานานแล้ว ก็เลยอยากจะสรุปความว่า ความรักที่เรามีให้กันมา หรือสิ่งที่เราเดินกันมา มันเพราะอะไร ก็เพราะว่า "รักคำเดียว" นั่นเอง แค่คำๆเดียวนี้ สามารถทำไรได้หมดเลย เพราะเพลงนี้เป็นเพลงให้กำลังใจสำหรับคนที่กำลังจะเริ่มมีความรัก , กำลังมี , มีความรักมานานแล้ว หรือกำลังทำอะไรดีๆเพราะว่าความรัก ก็สามารถใช้เพลงนี้กันดูครับ ก็อยากให้ไปร่วมกันต่อเติมความรักกับกิจกรรมของเบิร์ดในครั้งนี้ แล้วไปแสดงความรักพร้อมกันในวันคอนเสิร์ตปลาย ก.พ.นี้พร้อมกันนะครับ"

เปิดจำหน่ายบัตร ธนาคารไทยพาณิชย์ พรีเซ้นท์ส "รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต" ตอน "สุขใจนักเพราะรักคำเดียว" แล้ววันนี้ บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 บาท และ VIP 6,000 บาท (เฉพาะ VIP 6,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับ VIP Gift set สำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ที่ www.gmmlive.com : 0 2669 8846 รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook : GMM LIVE IG: gmmlive

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?