“แกงส้ม”ภูมิใจ!! ทั้งร้องทั้งเล่น “ขอโทษที่รักเธอ”

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๙:๒๕
นอกจากจะได้เป็นพระเอกละคร "ขอโทษที่รักเธอ" ที่จะมีคิวออนแอร์เร็วๆ นี้ทางช่องวัน31 แล้ว ศิลปินหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ยังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ...

"ภูมิใจและดีใจมากๆ ครับ สำหรับโอกาสจากผู้ใหญ่ช่องวัน 31 ที่ให้ผมได้เล่นละคร "ขอโทษที่รักเธอ" และได้ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ซึ่งชื่อเพลงก็เป็นชื่อเดียวกับ ละครเลยครับ สำหรับเนื้อหาเพลง จะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง เพราะไปรักคนที่ไม่ถูกไม่ควร แต่เราก็ยืนยันที่จะรักเค้าต่อไป ซึ่งก็จะตรงกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครในเรื่อง และเพลงนี้ก็ยัง แทนความรู้สึกของผมที่เพิ่งจะรู้ตัวว่ารักนางเอก ซึ่งรับบทโดยพี่พั้นช์-วรกาญจน์ ในเวลาที่เค้าหมดรัก เราแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เศร้ามากๆ แต่เพลงนี้ผมชอบตรงที่ทำนองเพลงค่อนข้างแปลกใหม่ เป็นสไตล์ pop ballad ซึ่งต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ของผม ที่จะเป็นเพลงรักใสใสวัยรุ่นชอบ แต่เพลงนี้ เราจะถ่ายทอดความรักในมุมมองที่โตขึ้น โชคดีผมได้เพลงนี้ในช่วงที่ผมถ่ายละครไปสักพัก จนเราอินคาแรคเตอร์แล้ว พอเข้าห้องอัดเลยไม่ยากครับ ผมไม่ต้องพยายามทำความเข้าใจเพลงเยอะ เพราะรู้และเข้าใจแล้วว่าจะต้องสื่ออารมณ์เพลงนี้ออกมาประมาณไหน ตอนนี้เพลงก็มิ๊กซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว ผมก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังเพลงนี้กันด้วยนะครับ"

ตามฟังเพลง "ขอโทษที่รักเธอ"เพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1234444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้