ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" พ่ายหรือไม่? “เชฟกระทะเหล็ก” อึ้ง! เจอ “ผู้ท้าชิง” ทำคะแนนเต็มครั้งแรก!!

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๒๒:๕๗
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ "ผู้ท้าชิง" ทำคะแนนเต็มครั้งแรก ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11 โมง 45 นาที!

เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) คราวนี้มันแน่ เมื่อผู้ท้าชิงหญิงอย่าง "ป้าสุ-สุปราณี ชูศิลป์ทอง" สุดยอดแม่ครัวรุ่นใหญ่ ผู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำอาหารจาก 3 วัฒนธรรม ไทย, ลาว และเวียดนาม มานานถึง 60 ปี ป้าสุยังเป็นเจ้าของกิจการร้านอาหาร "ร้านป้าสุหนองคาย" ที่เปิดมานานกว่า 30 ปี มีมากถึง 7 สาขาทั้งในประเทศไทยและประเทศลาว โดยเน้นขายอาหารไทย, อาหารลาว และอาหารเวียดนาม ผสมผสานกันจนได้รับการยอมรับจากเหล่านักชิม แถมยังได้ลงสื่อนิตยสาร หนังสือพิมพ์ต่างๆอีกมากมาย

การมาเยือน คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ในครั้งนี้ ป้าสุต้องการนำประสบการณ์กว่า 60 ปี พร้อมด้วยฝีมือการรังสรรค์เมนูอาหารที่แกร่งเกินใคร มาถล่มบัลลังก์เชฟกระทะเหล็ก และ "เชฟชุมพล แจ้งไพร" เชฟกระทะเหล็กอาหารไทยให้จงได้ ซึ่งเหตุนี้เองในการเสิร์ฟเมนูแรกด้วยเวลาเพียง 20 นาที ป้าสุสามารถทำเมนูออกมาได้แซ่บถูกปากและถูกใจคณะกรรมการเป็นอย่างมาก จนสามารถทำคะแนนนำเชฟชุมพลได้ลำเร็จ ด้วยคะแนน 15 คะแนนเต็ม ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำคะแนนเต็มได้! เห็นทีงานนี้งานหนักจะตกไปอยู่ที่ "เชฟชุมพล" ที่จะต้องเร่งทำคะแนนเมนูที่เหลือเพื่อตาม "ป้าสุ" ให้ทัน เพื่อรักษาศักดิ์ศรีและปกป้องบัลลังก์เชฟกระทะเหล็กให้จงได้ หรือศึกครั้งนี้เชฟชุมพลจะต้องยอมพ่ายแพ้ให้แก่ "ผู้ท้าชิง" ที่เป็นผู้หญิงอีกครั้ง ตามที่ป้าสุได้ฝากถึงเชฟชุมพลไว้ว่า.. "ศึกครั้งนี้..ป้าไม่ได้มาเล่นๆนะ!"

"เชฟชุมพล" ต้องพ่ายแพ้ให้แก่ "ผู้ท้าชิง" ผู้หญิงอีกครั้งหรือไม่ ฝีมือของ "ป้าสุ" จะเด็ดแค่ไหน..ที่ทำให้ได้คะแนนเต็ม ติดตามชมศึกความมันครั้งนี้ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ