“ตุลย์-ภากร” ตื่นเต้น ขึ้นแท่นพระเอก!! ในซีรีส์ “คอนโด/ บาริสต้า/ สถาปนิก”

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๙:๑๔
ชิมลางงานละครมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดหนุ่มหล่อหน้าใส ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัยก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ในมินิซีรีส์แนวใหม่ "คอนโด/ บาริสต้า/ สถาปนิก" ทางช่องวัน31 อยากรู้เจ้าตัวจะตื่นเต้นขนาดไหน? ไปฟังพระเอกใหม่เล่า

"ดีใจและภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มากครับ รู้สึกว่าเป็นซีรีส์ที่มีความพิเศษและแตกต่างไปจากซีรีส์ทั่วไป ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่หยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้ผมได้มาเล่นเรื่องนี้ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น "เท็ด" ครับ เป็นหนุ่มออฟฟิศ ทำงานเป็นสถาปนิก นิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี กวนๆ ที่บ้านมีฐานะเลยเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ ภายนอกอาจจะเหมือนคนไม่เอาถ่าน แต่จริงๆ มีไฟและความมุ่งมั่นอยู่ข้างในครับ ในเรื่องผมจะแอบหลงรักพี่หลิน(มชณต สุวรรณมาศ) ซึ่งเป็นหัวหน้างานของเรา แต่ก็ไม่กล้าสารภาพรักตรงๆ เพราะกลัวผิดหวัง ผมชอบคาแรคเตอร์ตัวละครตัวนี้มาก เพราะมันดูเป็นคนจริงๆ ที่สามารถพบเห็นได้ในสังคม แล้วเรื่องราวในซีรีส์ก็เป็นชีวิตคนทำงานที่เห็นได้ทั่วไปจริงๆ คือมีความฝัน และอยากทำตามความฝันให้สำเร็จ แต่สุดท้ายแล้วจะมีซักกี่คนที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปคว้าฝันได้ ผมอยากฝากให้แฟนๆ ลองเปิดใจชมซีรีส์เรื่องนี้ดูครับ รับรองว่าได้ข้อคิดดีๆ ในการทำงานและการใช้ชีวิตแน่นอน อีกอย่างซีรีส์เรื่องนี้อาจจะช่วยปลุกไฟฝันในตัวคุณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งก็ได้นะครับ"

ตามชมมินิซีรีส์แนวใหม่เพื่อคนมีฝัน "คอนโด/ บาริสต้า/ สถาปนิก" ทุกคืนวันเสาร์22.00 น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้