Movie Guide: เปิดโปงเรื่องราวมาเฟียสุดอื้อฉาว สู่การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ 'ทอม ฮาร์ดี้' ใน "LEGEND"

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๒๗
Legend อาชญากรแฝดแสบมหาประลัย ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ที่จะตีแผ่เรื่องจริงของคู่แฝดมาเฟียระดับบิ๊กแห่งกรุงลอนดอนในยุค 1960 สู่สายตาชาวโลก ให้เข้าถึงใจกลางความบ้าระห่ำของโลกใต้ดินอันเต็มไปด้วยความรุนแรง อาชญากรรมอันมืดดำเบื้องหลังลอนดอนยุค 1960 อันเปี่ยมไปด้วยแสงสี ที่จะมาสร้างความสะใจจนแผ่นดินสะเทือน

คราวนี้ ทอม ฮาร์ดี้ แอ็คชั่นสตาร์ระดับโลกที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ ผู้เคยรับบทนักปลอมแปลงสุดเท่ใน Inception รวมถึงบทบู๊สุดบ้าระห่ำจาก Mad Max: Fury Road และล่าสุดในบทตัวร้ายที่ได้เข้าชิงนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมในเรื่อง The Revenant กลับมายกระดับการแสดงไปอีกขั้น โดยในคราวนี้ ทอม ฮาร์ดี้ต้องแสดงเป็นคู่แฝดมาเฟียจอมอื้อฉาวทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็น เรจินัลด์ 'เรจจี้' เครย์ แฝดผู้พี่ที่ถนัดด้านการเจรจา หักเหลี่ยมด้วยคำพูด และ โรนัลด์ 'รอนนี่' เครย์ ผู้พร้อมลุยเดี่ยว จัดการคู่ต่อสู้ให้จมกองเลือดในทุกสถานการณ์

"การที่ผมต้องเล่นเป็นทั้งสองคน มันก็มีความเสี่ยงที่เราจะเผลอเอาคาแรกเตอร์ทั้งสองมาปนกันได้ง่ายมาก จุดที่ซับซ้อนที่สุดก็คือ จะเล่นอย่างไรให้คนดูเชื่อว่า ตัวละครทั้งสองตัวไม่ได้แสดงโดยนักแสดงเพียงคนเดียว นี่น่าจะเป็นบทที่ยากที่สุดที่ผมเคยเล่นเลย"- ทอม ฮาร์ดี้ เล่าถึงความยากในการยกระดับการแสดงครั้งนี้ของเขา

ฮาร์ดี้ยังเสริมอีกว่า "บางทีบทของรอนแทบจะเหมือนตัวการ์ตูนเลย มันเหมือนจนบางทีเราอาจลืมไปว่า วิธีการพูดปนอารมณ์ขันของรอน ที่มักจะทำให้คนรอบตัวหัวเราะไปด้วย ที่จริงแล้วเรื่องเหล่านั้นมันไม่ได้เป็นเรื่องน่าขำเลย ผมจึงต้องกะความสมดุลของตัวละครนี้ให้ดี ซึ่งมันต่างจากเรจจี้สุดๆเลย เรจจี้เป็นคนที่ค่อนข้างซ่อนอารมณ์ไว้ข้างใน แม้ในหนังแฝดคนพี่จะดูเป็นพระเอกแสนโรแมนติก แต่ลึกๆ ในใจของเขาก็มีแต่ตัวเขาเองที่รู้ ทั้งสองบทยากมาก เพราะตัวละครทั้งสองคนมีบุคลิกภายนอก-ภายใน ผมก็ต้องระมัดระวังเรื่องสมดุลการแสดงให้ดี"

Legend อาชญากรแฝดแสบมหาประลัย ตีแผ่เรื่องจริงของตำนานคู่แฝดมาเฟีย เรจจี้ และ โรนัลด์ พี่น้องฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว พวกเขาเป็นอดีตสองนักมวยผู้หันมาไต่เต้าสู่วงการใต้ดินแห่งกรุงลอนดอน พวกเขาเริ่มจากการใช้ความบ้าระห่ำบุกเข้าไปยึดครองไนต์คลับแห่งหนึ่ง จากจุดเริ่มต้นตรงนั้น พวกเขาก็ขยายอิทธิพลออกไปทั่วย่านอีสต์เอนด์ ชื่อเสียงของคู่แฝดเป็นที่เลื่องลือไปไกลจนผู้คนต่างยอมศิโรราบ ถึงขั้นที่เรียกว่าใครเห็นพวกเขาเดินมาด้วยกันก็แทบจะต้องก้มกราบ แต่ชื่อเสียงนั้นเองก็เป็นเหตุให้ศัตรูมากมายตามล่าหัวสองพี่น้อง แม้พวกเขาจะต่างกันสุดขั้วเพียงใด แต่ก็มีเพียงความเชื่อใจกันเท่านั้นที่จะทำให้ทั้งสองฝ่าฟันอุปสรรคและคงอยู่เป็นตำนานมาเฟียได้

นอกจาก ทอม ฮาร์ดี้ แล้ว Legend ยังได้ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเรื่อง L.A. Confidential อย่าง ไบรอัน เฮลเกแลนด์ และนักแสดงสาวมากฝีมือ เอมิลี่ บราวนิ่ง ผู้ฝากผลงานสาวน้อยสุดแสบจาก Sucker Punch มาร่วมตีแผ่เรื่องราวใต้ดินเมืองผู้ดีสุดบ้าระห่ำครั้งนี้ไปด้วยกันอีกด้วย ร่วมสัมผัสประวัติศาสตร์วงการมาเฟียที่โลกต้องจารึก การต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ความรัก พี่น้อง ครอบครัว ไปกับการแสดงขั้นสุดยอดโดย ทอม ฮาร์ดี้ ได้ใน Legend อาชญากรแฝดแสบมหาประลัย : 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Legend อาชญากรแฝด แสบมหาประลัย - Official Trailer [ซับไทย] :https://youtu.be/M_MQiPh1Gik

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4