“มด-ฝ้าย-ยีนส์-อลิซ” อวดหุ่นแซ่บ “นุ้ย” พลาดโดนวางยา

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๒๒:๑๓
ทำเอาพื้นที่สระว่ายน้ำลุกเป็นไฟ เมื่อเหล่าบรรดาสาวงาม นำทีมโดย "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร และ ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา ออกมาสลัดผ้าท้าแดดโชว์ความแซ่บ ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในละคร "มงกุฎริษยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แท็คทีมกับบรรดาสาวงาม "นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล" และ "อลิซ ชญาดา อาร์สยาม" เบื้องหลังจะสะเด่าเร่าร้อนขนาดไหน เรามีภาพมาฝากกัน

เป็นฉากที่ประกวดใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อเฟ้นหานางงามผิวสวย สาวๆเดินเรียงแถวหน้ากระดานมาที่ริมสระ เดินเรียงผ่านหน้ากรรมการไป แล้วมายืนโพสต์ 6 คน ภาพใกล้ที่ผิวของแต่ละคน ที่บริเวณ แขน ขา หน้าท้อง มือ แผ่นหลัง เนินอก ใบหน้า ทุกคนเดินเฉิดฉายในชุดว่ายน้ำ จนพุฒิหนึ่งในกรรมการที่นั่งตัดสินถึงกับตะลึง

ฉากนี้ ยกกองไปถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์ แถมเป็นอีกหนึ่งซีนไฮท์ไลท์ของเรื่อง เพราะสาวๆ ต้องสลัดผ้าท้าแดด มาใส่ชุดว่ายน้ำอวดผิวขาว ประชันโฉม ถึงเวลา ผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์" เรียกสาวๆ มาหน้าเซ็ท ซ้อมคิวเดินและโพสต์ วันนี้สาวๆ มาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ ดูทรงพลัง แหวกอกเป็นร่องตาข่าย โพกเอวด้วยผ้าสีสันผืนบาง อวดขาขาวกันสุดฤทธิ์ แม้แดดจะแรงจัดแค่ไหน สาวๆ ก็โบกครีมกันแดดเตรียมพร้อม เริ่มที่ น้องใหม่อย่าง อลิซ ที่แบกดีกรีความเซ็กซี่มาเต็มกระบุง โพสต์จิกกล้องไม่พอ ยังสู้ด้วยลีลาสะบัดผมสุดเย้ายวน ตามด้วย มด ที่ไม่มั่นใจอกไข่ดาวตั้งแต่ก่อนถ่าย แต่พอถึงคิวตัวเอง เลยโพสต์จัดเต็ม สมเป็นเซ็กซี่สตาร์ดาวรุ่ง ส่วน 2 สาว ฝ้าย ยีนส์ เอาวิชาจากเวทีจริงมาใช้ เดินได้สวยสง่า อกผาย ไหล่ผึ่ง จนทีมงานตะลึง งานนี้ สาวฝ้ายเกือบปิดจ๊อบได้อย่างสวยงาม แต่ดันพลาดช่วงหมุนตัว ลื่นหวิดหน้าคะมำ โชคดีที่ทรงตัวอยู่ ปิดท้ายด้วย พี่ใหญ่ของกอง นุ้ย ที่เปิดตัวด้วยลุคส์สุดอินเตอร์ กับผิวสีน้ำผึ้งตัดกับผ้าสีแดง สุดร้อนแรง แต่ในเรื่องเดินเฉิดฉายได้ไม่นาน ก็มีเหตุให้ต้องขายหน้า เพราะผ้าโพกเอวดันสีตก น้ำสีแดงไหลเป็นทางยาวเต็มขา ว่าแต่...นุ้ยจะแก้สถานการณ์นี้ผ่านไปได้อย่างไร และใครเป็นคนวางแผนกลั่นแกล้ง ติดตามฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 08.00/13.30/20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้