ทีวีไกด์: ซิทคอม "ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้" เจอกันฉากแรกในระเบิดฯ ทำเอาเสียว!! “เก้า-โทนี่” นอนก่ายกันบนเตียง

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๒๒:๔๙
7 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมฮาไปกับซิทคอมอารมณ์ดีที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมนำเสนอในรูปแบบใหม่ในชื่อ "ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้" โดยครั้งนี้ได้พระเอกหน้าทะเล้น โทนี่ รากแก่น และนางเอกสาว เก้า – สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าแค่ฉากเปิดตัวก็ทำเอาเสียวเสียแล้ว!! เพราะเป็นฉากที่ โผน (โทนี่) กับ ขิม (เก้า) ตื่นขึ้นมาด้วยอาการสลึมสลือ แล้วเห็นว่าต่างคนต่างนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน ทำเอาตกใจว่าทำไมถึงมาอยู่ในห้องเดียวกันได้ เรียกได้ว่าแค่ฉากแรกก็เอาทำเหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งโทนี่ และเก้า ต่างลุ้นให้ทั้งคู่จิ้นกัน เพราะเวลาเข้าฉาก ทั้งคู่เล่นได้น่ารักเคมีเข้ากัน เหมือนจีบกันจริงๆ

โดยก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับบรีฟให้ทั้งคู่ต้องเอาหน้าใกล้และแนบชิดกันมาก จนทำเอาทั้งคู่หลุดขำว่า แค่ฉากแรกก็หน้าใกล้กันขนาดนี้แล้ว แต่ด้วยสปิริตนักแสดงทั้งโทนี่และเก้า ต้องทำสมาธิกันใหม่ สิ่งที่ยากกว่าการได้นอนและหน้าเกือบจะชิดกันนั้น อยู่ที่บทละครที่ทั้งคู่จะต้องปะทะคารมกัน โทนี่ปากไวต่อปากต่อคำกับเก้าได้สนุกสะใจจริงๆ เพราะในเรื่องทั้งคู่จะต้องไม่ถูกกัน เพราะพ่อของทั้งคู่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนรักเป็นเพื่อนแค้น เอาละสิแล้วทีนี้จะทำยังไง งานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่า ทำไมทั้งคู่ถึงมาอยู่นอนอยู่ในห้องเดียวกันได้ แล้วทั้งคู่จะโดนพ่อจับได้หรือไม่ ต้องติดตามความมันส์สุดบรรยายในตอนแรกของซิทคอม "ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้" เริ่มออกอากาศวันแรก อาทิตย์ที่ 7 ก.พ. 59 ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4