ทีวีไกด์: รายการ "I Can See Your Voice" จะเพราะ หรือ เพี้ยน !? ทำซุปตาร์นักบิด “กวาง Ab Normal” ถึงกับกุมขมับ

ศุกร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๑๕
รายการหนึ่งเดียวที่ไม่ว่าคุณจะร้องเพลง เพราะ! หรือ ร้องเพลง เพี้ยน! ก็สามารถออกทีวีได้กับ "I Can See Your Voice" สัปดาห์นี้พบกับความสนุกสนานเช่นเคย รายการที่เหล่าซุปตาร์จะได้ตามหาคู่ มาร่วมร้องเพลงฟีเจอริ่งไปด้วยกัน โดยจะมีบุคคลปริศนาผู้ที่รักในเสียงเพลง ทั้งหมด 7 คน และจะไม่มีใครทราบว่าคนใด ที่ร้องเพราะ หรือคนไหนที่ร้องเพี้ยน!!

เปิดเวทีกับซุปตาร์นักบิด สุดเท่ "กวาง Ab Normal" ที่นำ Single ล่าสุดมาโชว์ในบทเพลง "ทั้งที่ผิดก็ยังรัก" ทำเอาแฟนคลับในสตูฯ กรี้ดกันยกใหญ่ โดยสัปดาห์นี้หนุ่มกวางจะได้พบกับบุคคลปริศนาทั้งหมด 7 คน ที่มีดีกรี เป็น ครูสอนร้องเพลง, ครูสอนขี่ม้าและ เจ้าของร้านซ่อมรถยนต์ งานนี้หนุ่มกวางถึงกับบอกผ่านทางรายการว่า เป็นอะไรที่สับสนอย่างมากเพราะแต่ละคนนั้นมีแอ็คติ้งการแสดงที่ดูคล้ายนักร้องพอสมควร และตัดสินใจยากสุดๆ โดยแก๊งนักสืบ ผู้ที่จะมาช่วย กวาง Ab Normal สัปดาห์นี้แกนนำยังคงเป็น ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม, แพร พิมพ์ลดา และ 2 ท่านสุดท้ายเป็นดีเจที่มีความฮาพกติดตัวตลอดเวลานั้นก็คือ ดีเจพล่ากุ้งและดีเจเจมส์ ที่มาสร้างสีสันในรายการ เอาละสิ!! งานนี้หนุ่มกวางจะได้คู่ร้องฟีเจอริ่งเป็นใคร และสุดท้ายนั้นนักร้องปริศนาจะร้องเพลงเพราะ หรือ จะเพี้ยน!! เตรียมฮาพร้อมกันในรายการ"I Can See Your Voice" วันพุธ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 – 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest