“ฝ้าย แอมฟายน์” มาเต็ม!! เพิ่มเลเวลเซ็กซี่ รับเสริมอึ๋ม!! เปล่าประชดรัก

จันทร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๐๒
สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับสาวเสียงดี "ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ" ฝ้าย-แอมฟายน์" ศิลปิน "ค่ายเยส! มิวสิก" ในเครือ "อาร์เอสฯ" ล่าสุดกำลังมีซิงเกิ้ล "ข้อแม้" เพลงประกอบละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทางช่อง 8 ที่ช่วงนี้มีตาดีแอบเห็นส่องเห็นรูปในไอจีของสาว "ฝ้าย" เพิ่มเลเวลดูเซ็กซี่ สวยอึ๋มขึ้นเป็นกอง ทำเอาหลายคนข้องใจ จนมีแต่แฟนๆ เข้าไปคอมเม้นท์ถามว่า "ฝ้าย" ไปทำหน้าอกมาใหม่หรือเปล่า? เพราะมันสะดุดตาขึ้นมากเลยล่ะจ้า

ฝ้าย-ณัฐหทัย "จริงๆเหตุผลหลักที่ติดสินใจไปทำเพราะว่าตัวฝ้ายเองจะมีปัญหาเวลาใส่เสื้อผ้าเพราะต้องคอยหาฟองน้ำมาเสริมตลอด อีกอย่างฝ้ายเป็นคนมีสะโพกด้วยมันก็เลยยิ่งทำทำให้รู้สึกไม่มั่นใจตัวเอง จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ลำบาก ก็เลยตัดสินใจทำค่ะอีกอย่างคือที่ฝ้ายทำ ก็ไม่ได้ทำไซต์ใหญ่มาก เลือกขนาดให้เหมาะกับรูปร่างตัวของฝ้ายเอง ก็มีเพื่อนๆทักเหมือนกันว่าระวังทำแล้วจะทำให้ดูตัวใหญ่ แต่ส่วนตัวฝ้ายคิดว่าเรามั่นใจในตัวเองและคิดว่าทำออกมาแล้วมันเข้ากับเรา ซึ่งตอนนี้ทำมาได้ครบเดือนแล้วค่ะ รู้สึกว่าตัวเองแต่งตัวง่ายขึ้นและมั่นใจมากขึ้น ด้านครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะปรึกษาที่บ้านและคุณแม่ก็รับทราบตลอดค่ะก่อนที่จะตัดสินใจไปทำ"

แล้วที่มีกระแสว่า "ฝ้าย" เสริมอึ๋มประชดรัก?

"จริงๆ ก็ไม่ใช่ทั้งหมดค่ะ ที่จะมาเสริมอึ๋มประชดความรัก เพราะ "ฝ้าย" แพลนและตัดสินใจจะทำเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ไม่ใช่ทำเพราะประชดใคร!! แต่พอดีเป็นช่วงเวลาที่ความรักไม่ลงตัว มีการเปลี่ยนแปลง ยอมรับนะค่ะว่าเศร้า เสียใจ แต่พอเลิกกันไปชีวิตก็ต้องเดินต่ออีกอย่างเราต้องทำตัวเองให้สดใสและมีความสุขค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต