ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" เปิดบ้าน “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ตัวแม่เงาเสียงกิ๊กดู๋ สงครามเพลง พร้อมเงาเสียงตัวพ่อหน้ามึน “ดาว ขำมิน”

อังคาร ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๒๙
ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรพี่ดู๋ และ ลิง พาไปเปิดบ้าน เป็กกี้ ศรีธัญญา ตัวแม่เงาเสียงกิ๊กดู๋ สงครามเพลง ที่หมู่บ้านบุราสิริ ย่านซาฟารีเวิร์ล พร้อมเงาเสียงตัวพ่อหน้ามึน ดาว ขำมิน ที่ข่าวเม้าท์กันว่าดังจากกิ๊กดู๋ จนตอนนี้รวยอู้ฟู่ซื้อบ้านซื้อเบนซ์กันเลยทีเดียว วันนี้สองพิธีกรเลยต้องตามมาดูมาคุยกันให้เคลียส์

เมื่อทุกคนมาถึงบ้าน เป็กกี้เตรียมต้อนรับด้วยชุดเว่อร์วังอลังการตามสไตล์ของเธอ พร้อมด้วยการพาเดินทัวร์รอบบ้าน เริ่มที่ชั้นล่างตั้งแต่ มุมห้องรับแขก , มุมห้องกินข้าว , เคาท์เตอร์บาร์ , สนามหญ้าข้างบ้าน ที่เจ้าตัวบอกว่า เธอเลือกและตกแต่งเองทั้งหมด กระทั่งทำสวนเองปลูกหญ้าเองโดยไม่มีความรู้ ทำเอาหญ้าตายหมดสวนเลย จากชั้นหนึ่งขึ้นไปชมชั้นสอง ห้องนอนแขก 2 ห้อง , ห้องนอนเป็กกี้กับแฟน ที่เจ้าตัวเปิดตัว "ฐา" แฟนเด็กกว่า 13 ปีที่ห้องนี้ เผยว่ารู้จักกันเพราะเป็กกี้เป็นเพื่อนกับแม่ของฐา แถมฐาก็รักเอาใจทำทุกสิ่งที่เป็กกี้ชี้นิ้วสั่งให้ทำ ประหนึ่งเป็นคุณนาย จนเจ้าตัวบอกว่าถ้าไม่มีฐาเธอคงทำอะไรไม่ถูก ขนาดทีวียังเปิดไม่เป็น และตอนนี้ฐาก็ออกจากงานมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ด้วย ,จากห้องนอนก็แวะไปดู ห้องเสื้อผ้า ห้องแต่งตัวที่ทั้งมีชุดอยู่บ้านบ้าๆบอ กับ ชุดโชว์ที่ออกแบบเอง เปิดบ้านให้ชมกันจนหมดแล้ว ดาวก็อาสาเข้าครัวทำเมนู มาม่าเนื้อทอด ให้ได้ทากันและคุยเบื้องหลังชีวิตของแต่ละคนกันไปด้วย

" ข่าวเม้าท์ ข่าวลือ ว่าดังแล้วรวยจนซื้อบ้าน ซื้อเบนซ์ขับ?? ดาว : ของผมถึงจะดังก็ยังอยู่ที่เดิม แบบเดิมเลยที่อพาร์ตเมนต์แถวมีนบุรี ส่วนรถเป็นเบนซ์มือสอง ไม่ได้ซื้อสด พี่ซื้อให้ก่อนแล้วผ่อนพี่ ที่ซื้อเพราะต้องขับไปรับงานหลายที่ จำเป็นกับงานครับ เป็กกี้ : ของเป็กกี้ก็ดังจากกิ๊กดู๋ จนเก็บเงินซื้อบ้านได้ เบื้องหลังชีวิตของเป็กกี้กับดาวเป็นยังไง ?? เป็กกี้ : แม่เสียตั้งแต่เด็ก อยู่ตัวคนเดียวมาตลอด จนลุงตามหาเจอ ลุงเลี้ยงแบบผู้ชาย พยายามหาจุดขายของตัวเอง ทะเยอทะยาน เพราะไม่อยากลำบาก ไปเป็นนักร้องในบาร์ ขยับมาเป็นงานโรงแรม และได้ออกทีวี เล่นหนัง ออกรายการ จนโด่งดังจากกิ๊กดู๋ เก็บเงินซื้อบ้านได้ เมื่อก่อนเกาะขอบๆวงการมาตั้งนานไม่มีคนรู้จัก ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัว ทำวงดนตรีโชว์ รับงานอีเวนท์ เยอะมาก ทำงาน 7 วันไม่ได้พักเลย ดาว : ของผมพ่อทิ้งให้อยู่กับแม่ ออกมาใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่เด็ก หาเงินเลี้ยงตัวเอง ต่อยมวยไม่ได้ตังค์ ขายของเก่า ร้องเพลงในร้านอาหาร ใช้ชีวิตแบบไม่คิดถึงอนาคต , ชอบคิดถึงอดีตนอนร้องไห้บ่อย ๆบางวันไม่มีที่นอนต้องแอบมานอนใต้ตึก ม.ราม จนวันหนึ่งมาสมัครกิ๊กดู๋เองในชีวิตนี้กลัวอะไรมากที่สุด?? เป็กกี้ : กลัวความลำบาก ขยาดมาก จนทุกวันนี้ใครให้ทำอะไรก็ทำ ไม่เกี่ยงงาน รักการทำงานมากที่สุด ดาว : ผมไม่กลัวอะไรเลยชีวิตนี้ จะทุกข์จะสุขก็อยู่กับตัวเอง"

ติดตามชมเรื่องราวการสู้ชีวิตของ ดาว และ เป็กกี้ เงาเสียงตัวพ่อตัวแม่จากรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลง กันได้ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" คืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้