“หมาก-แพท” โปรยเสน่ห์ต่อเนื่อง ชวนคนไทย สมัคร “พี่ติมวอลล์” ส่งความสุขถึงบ้าน

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๘:๔๘
หัวใจกำลังชื่นบาน มีอะไรดีๆ ก็อยากแบ่งปัน!! 2 ดาราอารมณ์ดีขวัญใจมหาชน "หมาก ปริญ" และ "แพท ณปภา" เลยมาร่วมงาน "รวมพลพรรครักพี่ติมวอลล์" ,ชวนคนไทยสมัครเป็น "พี่ติมวอลล์" ผู้ส่งยิ้มและความสุขให้คุณถึงบ้าน งานนี้ 2 ดาราขอมาเล่นเกมกระหน่ำความโจ๊ะแบบทุ่มสุดตัว พร้อมแชร์ความประทับใจโดน ๆ ชนิดสร้างเสียงหัวเราะ

ให้คนทั้งงานเพื่อชิงตำแหน่งเป็นแฟนพันธุ์แท้พี่ติมวอลล์

งานนี้หมาก-แพท เล่นเต็มที่ โปรยเสน่ห์ต่อเนื่อง พร้อมออกตัวแรงว่าต่างคนต่างเป็นแฟนพันธุ์แท้พี่ติมวอลล์ พูดเลยว่าแพท ณปภา "แพทเป็นแฟนพันธุ์แท้ไอติมวอลล์ตัวจริงเสียงจริงเลยค่ะ ทุกวันนี้ยังจำเสียงเพลง..ตือ..ดื๊อ..ดือได้ เป็นสัญลักษณ์ว่าไอติมแสนอร่อยมาถึงแล้วประทับใจพี่ติมวอลล์ตรงที่ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหน พี่ ๆ ก็นำเอาความอร่อยไปหาเราทุกที่ แถมยังใจดีที่ให้เราขึ้นรถสามล้อเท่ ๆ ไปเลือกไอติมรสโปรดได้เองอีกด้วยค่ะ" ด้าน หมาก ปริญ บอกว่า เล่าว่า"ตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงทุกวันนี้ผมกินไอติมวอลล์ตลอดเลยครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นแฟนพันธุ์แท้อยู่นะครับ กองถ่ายเวลามีรถไอติมวอลล์ผ่านนี่ถือว่าเป็นช่วยเวลาแห่งความสุขเลยครับ ชอบตรงความใส่ใจของพี่ติมวอลล์ที่สามารถจำไอศกรีมรสโปรดของผมได้ แถมยังรู้ใจว่าวันนี้เราอยากกินรสไหน พี่เค้าก็จะหยิบมาให้ถูกต้อง ผมว่าพี่ติมวอลล์ทำหน้าที่มากกว่าส่งไอติมคือส่งความสุขให้พวกเราจริง ๆ ครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มหมากยังชวนคนไทยและหนุ่มสาวรุ่นใหม่ มาร่วมสมัครส่งความสุขกับ "พี่ติมวอลล์" ด้วยว่า "อยากชวนคนทางบ้านมาเป็นพี่ติมวอลล์ร่วมส่งความสุขให้คนไทยทุกคน ง่าย ๆ พกมาแค่ตัวกับหัวใจแล้วมาสมัครงานกับบริษัทยูนิลีเวอร์ งานดี รายได้ดี มีชุดยูนิฟอร์ม อุปกรณ์การขาย รถจำหน่ายไอศกรีมวอลล์พร้อม แถมยังมีรายได้และสวัสดิการมากมายอีกด้วย พร้อมติดตามความซึ้งในภาพยนตร์สั้นออนไลน์ "พี่ติมวอลล์" ซึ่งถ่ายทำมาจากประสบการณ์แสนประทับใจของพนักงานขายไอศกรีมวอลล์ ผ่านทาง https://www.facebook.com/WallsThailand และเตรียมกิจกรรมโร้ดโชว์

เพื่อรับสมัครพี่ติมวอลล์ร่วมกับกระทรวงแรงงานต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม