ชาวร็อคแปดริ้ว แห่กรี๊ด “ดาเอ็นโด ฟิน”เนย เนโกะจั้ม และ มายด์ ณภศศิ ร่วมสร้างสีสัน ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อคเฟรช”

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๖
"ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม ได้เดินทางไปจัดแสดงที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา ในคอนเซ็ปต์ "เฟรชร็อค" เพื่อให้ชาวแปดริ้วและแฟนคลับ "คอนเนค" สิ่งที่ดีที่สุดสุดยอดวงดนตรีร็อคแห่งยุค 25House (ทเวนตี้ไฟว์อาวเวอร์ส), SweetMullet (สวีทมัลเล็ท) และ ดา เอ็นโดรฟิน ด้วยความอลังการของคอนเสิร์ตระดับ "ช้าง" ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, เวที, แสงสีและเสียง เป็นการเชื่อมทุกมิตรภาพของเพื่อนมาจัดเป็นโชว์ชุดพิเศษ ซึ่งยากจะพบบนเวทีคอนเสิร์ตทั่วๆไป ทำให้ผู้เข้าร่วมชมได้ซึมซับกับบรรยากาศความมันส์ โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ เนย เนโกะจั้ม และ มายด์ ณภศศิ ที่ได้มาร่วมสร้างสีสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ได้อย่างลงตัว

บรรยากาศในการเข้าชม "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อคเฟรช" ที่จัดขึ้น ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับ "ช้าง" ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ จำนวนหลายพันคน เข้ามาสัมผัสกับ แอคทิวิตี้โซน เพื่อเล่นเกมส์สุดมันส์ นอกจากนี้ ยังมี "คาราโอเกะบ็อกซ์" ให้นักร้องสมัครเล่นได้ทดสอบและประชันเสียงกันอย่างครื้นเครง ก่อนที่จะเข้าไประเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต ที่เปิดด้วย 25House (ทเวนตี้ไฟว์อาวเวอร์ส) และตามด้วย SweetMullet (สวีทมัลเล็ท) จากนั้น ปิดท้ายกันที่ไฮไลท์ คือ "ดา เอ็นโดรฟิน " ที่มีสาวกแฟนเพลงมาร่วมกรี๊ด ทั้งร้อง ทั้งเต้น โยกไปกับกระบองไฟเรืองแสงสีเขียวตระการตา ที่โบกสะบัดจากแฟนคลับหลายพันคน ประกอบกับเวทีสุดยิ่งใหญ่ ที่มีไฟนีออนรูปช้าง เป็นสัญลักษณ์แห่งความมันส์ของ "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ทำให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแสนประทับใจของ "ชาวแปดริ้ว" เลยทีเดียว

แหลม นักร้องนำวงทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส [สมพล รุ่งพาณิชย์] ขวัญใจแฟนเพลงร็อค เปิดใจเชิญชวนแฟนเพลงว่า "รู้สึกพิเศษมากๆ กับคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อคเฟรช] โดยเฉพาะได้มาร้องกับเพื่อนร่วมวงการดนตรีเพลงร็อค รู้สึกประทับใจและมีความสุขมาก ถือได้ว่าเป็นแนวดนตรีรูปแบบใหม่ ที่ "ช้าง" เท่านั้น !!! ที่สามารถ ครีเอทให้แฟนเพลง "

เต๋า นักร้องนำวงสวีทมัลเล็ท [ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล] กล่าวว่า "ได้เตรียมตัวอย่างดีและพร้อมที่จะมอบความสุขในคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น " ในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อค เฟรช] เพื่อสร้างความสนุก และสีสันใหม่ๆให้แก่ผู้ชื่นชอบเสียงเพลง งานนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ และความสนุกแบบที่ไม่เคยพบกันมาก่อนแน่นอน!!!"

ดา เอ็นโดฟิน [ธนิดา ธรรมวิมล] กล่าวเสริมว่า "รู้สึกประทับใจและมีความสุขมาก กับคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อคเฟรช] ดี วันนี้เราก็จะมาร่วมกันร้องเพลงร็อคมันส์ๆ สะใจ ให้ทุกท่านได้กระโดดแบบสุดเหวี่ยงไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเพื่อน ให้สมกับเป็นที่สุดแห่งงานดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน บนเวทีระดับ "ช้าง"

พบกับปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่กับคอนเสิร์ต "Chang Music Connection" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ครั้งต่อไป กับแนวเพลง Rock Fresh (ร็อคเฟรช) ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ลาน บขส.2 (บ้านเพลินใจ5) จังหวัดระยอง วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ตลาดแปดพิมาย จังหวัดโคราช และในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ยูดีทาวน์ จังหวัดอุดร ร่วม Connect (คอนเนค) ไปด้วยกันที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4