ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” ชีวิตที่พลิกผัน!! แบบหน้ามือเป็นหลังมือของ “โอ วรุฒ วรธรรม” ห้ามพลาดใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๓๕
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" สัปดาห์นี้ขอเปิดบ้านต้อนรับ "โอ วรุฒ วรธรรม" ที่ในอดีตเคยเป็นหนุ่มฮอตของวงการ เรียกว่าเป็น "คาสโนว่ารุ่นแรก" ก็ว่าได้ ถึงขนาดว่าเคยคบผู้หญิงพร้อมกันสิบกว่าคน แล้วนัดทุกคนมาเจอกัน มานั่งทานข้าวพร้อมๆกัน แต่ ณ.ตอนนี้เค้ากลับโสดสนิทและไม่มีใครอยู่เคียงข้างเค้าเลยแม้แต่คนเดียว ซึ่งในวันนี้ทั้ง 3 พิธีกรรายการ "พี่ฉอด พี่อ้อย พี่อั๋น" ได้เรียนเชิญ "โอ วรุฒ" มาร่วมนั่งพูดคุยพร้อมกับแชร์ประสบการณ์ในอดีตเกี่ยวกับเรื่องความรักที่ผ่านมาอย่างโชกโชน เพื่อหวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นจะให้แง่คิดที่ดีและเป็นประโยชน์กับแฟนๆรายการ

ด้าน โอ วรุฒ เปิดใจว่า "สมัยก่อนผมใช้ชีวิตแบบไม่คิดถึงอนาคตเลย คือเรามีงานเยอะมาก แล้วเงินก็มีเยอะมากด้วย แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาก็คือ มีผู้หญิงเยอะมากเช่นกัน เวลาผมเที่ยวทีนี่หมดคืนนึงหกเจ็ดหมื่น ไม่เคยเสียดายเงินเพราะคิดว่าเรางานเยอะขนาดนี้ยังไงก็หาได้ไม่ยาก อยากได้เรือยอร์ชเอาไว้โชว์สาวก็ซื้อเพราะมีเรือเป็นของตัวเองนี่มันเท่ห์มาก ผู้หญิงคนไหนอยากได้อะไรขอให้บอก ป๋าจัดให้ไม่เคยมีขัด จำได้ว่าวันเกิดของเรามีอยู่ปีนึงเรานัดผู้หญิงทุกคนที่คบด้วยมาเจอหน้ากัน เพราะแค่อยากอวดเพื่อนว่าเราเจ๋งแค่ไหน ตอนแรกก็คิดว่าเราคบอยู่ 12 คน แต่เพื่อนเรานับได้ทั้งหมด 16 คน คือเราคิดว่าเค้าจะยอมคุยกัน คิดว่าเราคือ โอ วรุฒนะ ไม่มีใครไม่อยากเป็นแฟนกับเราหรอกยังไงเดี๋ยวพวกผู้หญิงก็ต้องยอมคุยกัน ที่ไหนได้วันรุ่งขึ้นหายหมดไม่เหลือสักคน เรื่องความเจ้าชู้ของเรานี่ขึ้นชื่อมาก ขนาดมีแฟนคนนึงที่เรารักมากคบกันมาตั้ง 8 ปี แต่สุดท้ายสันดานความเห็นแก่ตัวของเรามันก็แก้ไม่หาย ต่อให้รักแฟนแค่ไหนก็เลิกเจ้าชู้ไม่ได้ แฟนเราก็ระแคะระคายแต่ไม่เคยจับได้คาหนังคาเขา เราก็ยิ่งได้ใจ จนในที่สุดเค้าก็จับได้และเค้าก็ขอออกไปจากชีวิตเรา"

นี่เป็นแค่เพียงเศษเสี้ยวในเรื่องราวความรักของผู้ชายคนนี้ เพราะหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเค้าต้องพบกับเรื่องราวต่างๆอีกมากมายที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิต และมันคือเหตุการณ์ที่เค้าไม่มีวันลืมมันได้ลง ถ้าอยากรู้ว่าเหตุการณ์นั้นคืออะไร ห้ามพลาดชม รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" ในคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM 25 (กดเลข 25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้