ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy” เซ็งหนัก “ต้าเหนิง” โดนกันท่าใกล้ชิด “นนน”

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๒๐
เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนๆ ตั้งแต่ตอนแรก สำหรับซีรี่ส์ "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "My Lil Boy" เพราะแผนการจีบแซ่บๆ ของรุ่นพี่สาวหมวยสุดสวย "เบล" (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง) ที่ตีเนียนตามไปส่งถึงบ้าน "เอส" (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) แถมยังเดินหน้าจัดหนักงัดมุกมาจีบทุกวิถีทาง ถึงโดนปฏิเสธ แต่ก็ยังไม่ล้มเลิกง่ายๆ อย่างล่าสุด "เอส" มีกิจกรรมที่โรงเรียน โดยมีกลุ่มของ "เบล" รวมอยู่ด้วย พอเห็น "เอส" ก็ยิ้มหวานโปรยเสน่ห์สุดชีวิต โดยที่ไม่รู้เลยว่า "เอส" พยายามหาวิธีหนีอยู่ และนอกจากอุปสรรคใหญ่จาก "เอส" ที่ไม่สนใจแล้ว ยังมี "เน" (นก-สุภากาญจน์ เบญจอารักษ์) เพื่อนผู้หญิงห้องเดียวกับ "เอส" ที่แอบชอบ "เอส" คอยกันท่าอยู่อีกด้วย

วันนี้มีฉากปะทะระหว่างสาวรุ่นพี่ "ต้าเหนิง" กับรุ่นน้อง "นก" ที่จัดหนักกันท่ากันทุกเม็ด โดยเฉพาะแผนแกล้งของ "นก" ที่วาน "ต้าเหนิง" หยิบกระป๋องสีให้ แต่ระหว่างที่ยื่นไปกระป๋องสีก็คว่ำลงบนบอร์ดงานที่ "นนน" เพิ่งทาเสร็จไป โดย "นก" โทษว่า "ต้าเหนิง" เป็นคนทำสีหก แต่ "ต้าเหนิง" ไม่ยอมเพราะรู้ดีว่าคนที่ทำหลุดมือไม่ใช่ตัวเอง เลยถาม "นก" ว่าปัดมือทำไม แต่ "นก" ปฏิเสธแถมยังทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ "นนน" รีบตัดบทเมื่อเห็นเรื่องราวจะไปกันใหญ่ ทำเอา "ต้าเหนิง" เซ็งหนักมาก เพราะเจอกันท่าและยังโดนใส่ร้ายอีก งานเข้าแบบนี้ "ต้าเหนิง" จะหาวิธีมาจัดการอย่างไร ต้องมาติดตามชมกัน

ติดตามชมซีรี่ส์ "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "My Lil Boy" วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่อง ONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Youtube & Twitter : GMM TV หรือwww.gmm-tv.com

https://www.youtube.com/watch?v=AK5HhIFZUwo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม