เตย กัญญกร ทำการบ้านหนัก!! บท “เอมมี่” ใน “สะใภ้ไร้เงา” ให้แง่คิดเรื่องครอบครัว

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๔๗
เล่นบทร้ายๆ มาหลายเรื่อง แต่พอต้องมารับบทเป็น "เอมมี่" หรือ "เอื้อมพร" ในละครรักโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร ทำเอานักแสดงสาว เตย-กัญญกร พินิจ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะบทที่ได้รับนั้นเป็นบทที่ร้ายลึก เข้าขั้นโรคจิต แต่ก็แฝงแง่คิดเรื่องครอบครัวให้คนดูได้นำกลับไปใช้ด้วย

"เรื่องนี้จะเล่นร้ายลึก ร้ายมาก แรกๆ จะมาร้ายลึกก่อนนะ ทุกคนจะมองไม่เห็นว่าเราร้าย จะมาในมาดของผู้ดีมาก เรียนจบเมืองนอก วางตัวเป็น เข้าทางแม่ ร้ายถึงขั้นโรคจิต เพราะเป็นคนขาดความอบอุ่น ครอบครัวบ้านแตก โหยหาความรักมาก จนมาเจอพระเอก โห...เหมือนที่ฝันไว้เลย เป็นคนอบอุ่น เป็นห่วงเป็นใยทุกคน ก็เลยชอบ ฝังใจตั้งแต่เด็ก ก็โดนให้ไปเรียนเมืองนอก กลับมาก็รู้ว่าเค้าแต่งงานไปแล้ว จริงๆ บทนี้เป็นคนน่าสงสารนะ เป็นคนที่ขาดความอบอุ่นของครอบครัว เป็นคนมีปม คุณแม่ไม่สนใจ แม่ก็โดนทำมาอีกแบบหนึ่ง พ่อก็มีเมียน้อย ไม่รู้จะปรึกษาใคร ก็ไปปรึกษาพระเอก ก็เลยแบบรักเค้า ก็อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง จนไม่รู้ผิดถูก ก็ทำการบ้านเยอะพอสมควร แล้วก็หนักใจด้วย พออ่านบทเยอะ อาหนุ่ย (ผู้กำกับฯ) ก็คอยสอน คอยแนะนำ และคอยเล่าเรื่องให้ฟัง ต้องทำยังไง ต้องคิดยังไง เรื่องนี้คนดูจะได้อะไรเยอะมาก โดยเฉพาะในส่วนของเอมมี่ คือไม่จำเป็นต้องโหยหา และพ่อแม่เองก็ได้จากบทเรียนนี้ด้วย ถ้าคุณเป็นอย่างนี้ ลูกก็จะเป็นแบบนี้ ก็ได้บทเรียนสอนครอบครัวด้วยค่ะ"

ติดตามชมบทบาทของสาวเตยได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" ทุกเย็นวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี ตฤณ เศรษฐโชค รับประกันความสนุกค่า...!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ