เผยเคล็ดลับหน้าใสเป๊ะ บีม&ออย คู่รักที่คนอิจฉามากที่สุดในตอนนี้

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๐๓
เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มบีม กวี ได้ตกลงขอแต่งงานแฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมากว่า 13 ปี เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สร้างความปลื้มปิติแก่บรรดาญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก จนล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มบีม กวี และสาว ออย อฏิพรณ์ ก็เกี่ยวก้อยเข้างานวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางผู้เข้าร่วมยินดีอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่างานนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นปลื้มมากๆ ถึงแม้ว่างานแต่งหนุ่มบีมและสาวออยต้องคอยรับแขก และดูแลงานแต่งตลอดทั้งงาน แต่หน้าก็ยังเป๊ะดูสดใสตลอดงาน เพราะอะไร? มาสเตอร์พีซ คลินิกจะชวนคุณมาไขความลับหน้าใสเป๊ะของ คุณบีม คุณออยกัน

เมื่อปีที่ผ่านคุณบีมและคุณออยได้จูงมือกันมาปรึกษาเรื่องการเตรียมความพร้อมของผิวพรรณแบบเร่งด่วนก่อนการแต่งงาน และเนื่องจากคุณบีมและคุณออยต้องทำงานไปด้วยแล้ว ทำให้คุณบีมและคุณออยไม่มีเวลาในการดูตัวเองเท่าที่ควร ซึ่งหลังจากที่ทางมาสเตอร์พีซ คลินิกวิเคราะห์แล้ว ทำให้ทราบว่าผิวหน้าของคุณออยนั้นมีความหย่อนคล้อย และมีริ้วรอยขึ้นตามร่องตาและหน้าผากเล็กน้อย จึงแนะนำเป็นการทำ Thermage และ Hifu3 เพื่อยกกระชับให้กรอบหน้าของคุณออยดูชัดเจน ดูขึ้นกล้องและลดริ้วรอยที่มีให้จางลง หลังการทำ Themage และ Hifu3 แล้ว หน้าของคุณออยแลดูเรียวกระชับ กรอบหน้าดูชัดเจน ริ้วรอยแลดูลดเลือน และจากที่ผ่านมาคุณบีมและคุณออยต้องทำงานและเตรียมงานแต่งงานไปด้วยนั้น ทำให้ผิวพรรณอ่อนล้าไม่สดใสอย่างที่ควรเป็น จึงแนะนำให้ทำ Super Aura, Meno Aura และ Oxy Plus ซึ่งเป็นการเติมวิตามินสู่ผิว เพื่อให้ผิวแลดูสดใสเปล่งปลั่งแข็งแรงมีออร่า ซึ่งคุณบีมและคุณออยต่างพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ มาดูผลลัพธ์จากการทำ Themage และ Hifu3 กัน

การแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะการแต่งงานเป็นหนึ่งในความทรงจำที่เราจะมีความสุขที่สุด ฉะนั้นงานแต่งจะมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาด ร่วมถึงหน้าตาและผิวพรรณของบ่าวสาวที่เป็นหน้าตาของงานด้วย เพราะฉะนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อนช่วงวิวาห์ด้วยเช่นกัน ยังไงทางมาสเตอร์พีซ คลินิก ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณบีม และ คุณออยด้วยค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้