โก๊ะตี๋ ชวนพิสูน์ของอร่อย ครัวคุณต๋อย EXPO มหกรรมความแซ่บ 100 ร้านทั่วไทยประชัน

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๕๑
งานมหกรรมร้านอาหารอร่อยที่สุดแห่งปีที่คัดมาอย่างดีทั่วไทย จากรายการดัง ครัวคุณต๋อย ทางช่อง 3 ซึ่งมี 4 พิธีกรแนวหน้าอย่าง ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัตน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์ และ โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย งานนี้ โก๊ะตี๋ บอกง่างานนี้ไม่ควรพลาดอย่างแรงเพรามีแต่ของอร่อยๆที่หากินยากมาให้ชวนชิมลิ้มลองกัน ในงาน "ครัวคุณต๋อยEXPO" ซึ่งครั้งนี้นำเสนอความอร่อย โดยจิ้มแจ่มน้ำจิ้มอเนกประสงค์แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม และร่วมกับพันธมิตรอีกหลายบริษัท ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 19-21 ก.พ.นี้ เวลา 10.30-21.00 น.ที่ ควอร์เทียร์ฮอล์ล ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอร์เทียร์ โดยงานนี้ "โก๊ะตี๋" ได้เปิดเผยว่า

"งานนี้มีแต่ของอร่อยๆไปแล้วได้เลือกกินกันจุใจแน่ๆเพราะที่คัดมาแล้วอย่างดีกว่า 100 ร้านจากทั่วไทย มางาน 3 วันได้กินครบแน่นอนทั้ง อาหาร หวาน คาว หลากหลายบางร้านอยู่ไกลๆต้องใช้เวลาเดินทาง บางร้านอยู่ต่างจังหวัด แล้วเขาไม่ค่อยไปออกงานที่ไหนเพราะเขาขายดีอยู่แล้ว แต่เขามารวมตัวกันเฉพาะในงานนี้

อย่างไพบูลย์ไก่ย่างจ.สิงห์บุรี, ร้านครกไม้ไทยลาว, ร้านแหนมดอนเมือง, ร้านครัวนางกำจ. สุราษฎร์ธานี, ร้านเล่งหงส์, ครัวเจ๊ง้อ, ร้านลอดช่องวัดเจษ, ร้านมธุรส, สมพงษ์ซีฟู๊ด, บัวลอยน้ำขิงร้าน SweetCircle, ร้านฉวาง, ร้านบ้านยี่สาร, ร้านเจ้เตี้ย, ร้านรินขนมไทยฯลฯ บอกได้เลยว่า ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ไม่ไปถือว่าพลาดเพราะ 1 ปี มีเพียงครั้ง และนอกจากนั้นภายในงานทั้ง 3 วัน จะมีพิธีกรรายการ เหล่าคนดังเข้าครัวมาร่วมกิจกรรมทำอาหารสูตรพิเศษภายในงานไม่ว่าจะเป็น ส้ม ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์,คุณว่าน ธนกฤต อยากให้มากันเยอะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน"โก๊ะตี๋กล่าว

ครัวคุณต๋อย EXPO นำเสนอความอร่อย โดยจิ้มแจ่มน้ำจิ้มอเนกประสงค์แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม และร่วมทัพสนับสนุนความอร่อย ทั้ง โอช้อปปิ้ง,ดีเทค รีวอร์ด,บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน),ข้าวพันดี ครอบครัวข่าว3 ร้านเด็ดทั่วไทยที่รายการครัวคุณต๋อยคัดสรรมาอย่างดี การันตีความอร่อยแบบไม่มีขีดจำกัดในงาน รับประกันไม่ผิดหวังเพราะ อร่อยชัวร์ครัวคุณต๋อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้