หลิน ณุศรา เอ่ยปาก! บทนางเอกในหนังสั้นอิงธรรมะ “ดารัมซาล่า” สุดดราม่า!!!

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๐๕
ถือเป็นการรวมตัวของนักแสดง "ทีมจิตอาสา" นำทีมโดย โชคชัย เจริญสุข และ เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ในฐานะคนเขียนบท และผู้กำกับฯ โดยนำเอานักแสดงมากฝีมืออย่าง ณุศรา ประวันณา, วรรณษา ทองวิเศษ, อุ้ย อินโนเซนท์, จุ๊บแจง วิมลพันธ์ และ ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ มารวมตัวกันทำภาพยนตร์สั้นอิงธรรมะเรื่อง "ดารัมซาล่า ด้วยรักและศรัทธา" หนังสั้นความยาว 30 นาที โดยนักแสดงแต่ละท่านมาร่วมโปรเจ็กต์นี้โดยไม่คิดค่าตัว โดยมีจุดประสงค์เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สัมมาสัมพุทธเจ้า และหวังให้คนดูได้เข้าถึงแก่นของชีวิต ของธรรมะอย่างแท้จริง งานนี้ดาราสาวเจ้าบทบาท หลิน-ณุศรา ประวันณา รับหน้าที่"นางเอกของเรื่อง" โดยเจ้าตัวเผยถึงคาแร็กเตอร์ให้ฟังว่า

"บทนางเอกในเรื่องนี้ อาจจะไม่มีบทบาทอะไรมาก ถ่ายวันแรกเป็นซีนดราม่าด้วย เพราะว่าจะต้องร้องไห้ เรื่องร้องไห้เราก็ผ่านมาหลายเรื่องแล้ว แต่ค่อนข้างยากตรงที่เราต้องทำอารมณ์ให้ได้ภายในวินาทีนั้น ตัวพระเอกเราก็ไม่เคยรู้จัก และไม่เคยร่วมงานกัน บทของเราเป็นจุดไคลแม็คของเรื่องที่จะทำให้พระเอกไปที่ดารัมซาล่า ซึ่งพี่มิ้ง (ผู้กำกับฯ) ช่วยได้มากๆ พี่มิ้งจะอธิบายก่อนว่าคาแร็คเตอร์ตัวนี้จะเป็นตัวที่จะทำให้พระเอกเค้าพีค เหมือนแบบว่าทิ้งจากตรงนี้ แล้วก็ไปที่ดารัมซาล่า ไปค้นหาสัจธรรมจากที่เค้าจะต้องคิดฆ่าตัวตาย หลินคิดว่ามันยากนะ ไม่ใช่ว่าแค่ร้องไห้ ในเรื่องตัวละครตัวนี้จะมีโรคประจำตัวคือมะเร็งเมล็ดเลือดขาวเฉียบพลัน ต้องเล่นให้คนดูรู้ว่ามีโรคประจำตัวนะ เล่นไปสักพักหนึ่งมันต้องคลายนะ ต้องคลายออกมาว่า มันจะต้องตายนะ อีกทีหนึ่งจะต้องทำยังไงให้พระเอกเหมือนแบบว่าให้รู้สึกว่าชีวิตนี้ฉันขาดคุณไม่ได้ มันหลายอารมณ์มากในหนึ่งฉาก ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ดูค่ะ"

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายรอบสื่อมวลชนในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา และเข้าฉายในสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ในช่วงวันมาฆบูชาพอดี!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4