ใครดูก็ต้องตกหลุมรัก “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” หนังรักครบรส สนุกโดนใจทุกเพศวัย

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๑๖
ได้รับเสียงตอบรับและชื่นชมเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายกับภาพยนตร์เลิฟสตอรี่ที่มาพร้อมจังหวะและลูกคอเรื่อง "ลูกทุ่งซิกเนเจอร์" ของผู้กำกับมากฝีมือ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ที่ใครดูแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพยนตร์รักที่สนุกครบรส ดูได้ทุกเพศวัย โดนใจทุกคนด้วยเรื่องราวความรักทั้งการแอบรัก, หลงรัก, เผลอใจ, รักครั้งแรก, อกหัก, ลืมรัก, ตกหลุมรัก, รักแท้ชนะทุกสิ่ง ฯลฯ เรียกว่ามีให้ได้สัมผัสทุกรูปแบบของความรักกันเลยทีเดียว ผสมกับบทเพลงลูกทุ่งร่วมสมัยสุดไพเราะที่มีให้ฟังกันเต็มอิ่มกว่าสิบเพลง พร้อมทัพนักแสดงและศิลปินสุดโดดเด้งที่จะพลิกบทบาทแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนผสมชั้นเยี่ยมที่จะทำให้คุณต้องอินเลิฟกับภาพยนตร์รักที่เพราะที่สุดเรื่องนี้ได้ไม่ยากเลย

"ต้องบอกว่ามันเหมือน Love Actually ของเมืองไทยเลยครับ ผมนึกไม่ถึงเลยครับว่าพี่ปรัชจะกำกับหนังสไตล์นี้ได้ ปกติจะเห็นแบบบู๊ๆ แต่นี่เป็นหนังรักที่ผิดคาดไปเยอะ เป็นหนังที่อบอุ่น สนุก แล้วก็ประทับใจมากๆ เพลงลูกทุ่งมันเข้ากันได้ดีเลยครับ สามารถทำให้เป็นทำนองที่ร่วมสมัย ติดหู ฟังง่ายและรู้สึกฟิน"

"เพลงลูกทุ่งก็มีชีวิต มีความรัก มีความรู้สึก ผมอยากให้คนมาดูหนังที่ทำเพื่อคนไทยครับ ขอบคุณพี่ปรัชญาที่รวมทุกอย่าง ทำให้คนดูมีความสุข ถ้าอยากมีความสุขต้องดูลูกทุ่งซิกเนเจอร์"

"เราดูแล้วรู้สึกอิ่มเอมใจและรู้สึกว่าเป็นหนังต้อนรับวาเลนไทน์ที่ดีมาก เรานึกถึงปรัชญา ปิ่นแก้ว ในหนังบู๊ล้างผลาญ ถามว่าเรื่องนี้ยังมีมั๊ย ยังมี แต่เป็นระเบิดสีและแกสาดความรักได้อย่างน่าประทับใจมาก รู้สึกว่าจริงๆ แกอินเลิฟอยู่หรือเปล่า"

"พี่กอล์ฟกับพี่นุ่นดีงามมาก ดูแล้วมันรู้สึกได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริง น้ำตาไหล โดนใจ เพราะมันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ใช่หน้าตา คนนี้แหละที่จะอยู่ข้างๆ ส่วนเพลงลูกทุ่งในหนังเรื่องนี้เพราะมาก กระชากอารมณ์มาก นี่คือหนังรักที่ห่อหุ้มด้วยเพลงรักฉบับลูกทุ่ง ลงตัวสุดๆ เพลงดี เรื่องดี และต้องมีหลายเรื่องที่คุณประทับใจ น้ำตาจะไหลแบบผมหรือเปล่าไม่รู้ มาพิสูจน์ด้วยตัวเองครับ"

"มันรู้สึก Touch มากขึ้นกับความรู้สึกที่ว่าเพลงสมัยเก่าที่เรารู้จักแต่ไม่เคยรู้จักความหมายมันเลย แต่พอดูเรื่องนี้จบเราเข้าใจความหมายของเพลงมากขึ้น คนรุ่นเก่าเขาเขียนมาดีมากคนรุ่นใหม่ทัชได้ง่ายมาก"

"อย่างแรกเลยคือ Feel Good รู้สึกดี อาจจะทำร้ายคนโสดไปบ้าง แต่ก็เป็นความรู้สึกที่อิ่มเอมครับ"

"ชอบหลายช่วงหลายคู่มาก การสรุปของแต่ละคู่ทำให้น้ำตาไหลอย่างมีความสุข ตื้นตัน บอกจริงๆว่าอยากให้ดูไม่ได้โฆษณา ดูแล้วไม่ผิดหวัง มีความสุขในเทศกาลแห่งความรักนี้แน่ๆ"

"ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยฟังลูกทุ่ง แต่ดูหนังแล้วรักลูกทุ่งมากขึ้น / ไม่คิดว่าจะเป็นหนังที่รักและซึ้งขนาดนี้ ดูแล้วซึ้งมากจนตัวเองน้ำตาไหล อยากบอกคนเมืองทุกคนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นคอลูกทุ่งก็สามารถดูได้"

"ผมมาดูไม่ได้คาดหวังทีแรก แต่พอดูแล้วมีความสุขมากๆ ผมคิดว่านี่คือหนังที่ดีที่สุดของปรัชญาตั้งแต่ทำมาเลย"

วาเลนไทน์นี้ เตรียมหัวใจให้พร้อม เมื่อเพลงขึ้นให้รีบรักกับ "ลูกทุ่งซิกเนเจอร์" วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest