ค่าย ไอ แอม จัดหนัก!!! ชวนนางเอกดัง“น้ำตาล-พิจักขณา” ประกบคู่นักร้องหนุ่ม “นนท์-ธนนท์” ใน Music Series เพลง"หัวใจมีสายเรียกซ้อน" ให้แฟนๆได้ฟินกันทั้งประเทศ

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๔๙
เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม!!! ให้แฟนเพลงทั้งประเทศได้ตาร้อนผ่าว จิกขอบปาก ฟินกันถ้วนหน้าทั้งชายหญิง เลยทีเดียว สำหรับ ค่ายเพลง I AM (ไอ แอม) ค่ายเพลงหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงในปีนี้ เพราะล่าสุดทางค่ายได้ไปเชิญชวนนางเอกดังระดับประเทศอย่าง "น้ำตาล-พิจัขณา" มาร่วมแสดง Music Seriesประกบคู่กับศิลปินหนุ่มหน้ามล มากความสามารถ "นนท์-ธนนท์" เจ้าของบทเพลงที่กำลังฮอตฮิตอย่าง "หัวใจมีสายเรียกซ้อน" เพลงลูกทุ่งร่วมสมัย ที่มาพร้อมกับทำนองเพลงฟังง่ายๆแบบไทยๆ แต่เต็มไปด้วยกลิ่นไอดนตรีแบบ Bluesภายใต้โปรเจคพิเศษ "ธนนท์ คนมหานิยม & Friends Special Project"นนท์-ธนนท์ เผยความรู้สึก "ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณพี่น้ำตาลมากนะครับ ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมแสดงในมิวสิค ซีรีย์เพลงนี้ด้วยกัน แอบกังวลอยู่เหมือนกันครับ เพราะเราก็ไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพด้วย แถมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกด้วย ที่ผมจะต้องมาแสดงในบท Romantic Drama เครียดไปอยู่หลายวันเหมือนกัน ทำการบ้านกับบทที่ได้รับมาหนักพอสมควร กลัวจะทำให้พี่น้ำตาลและพี่ๆทีมงานต้องเสียเวลาในการถ่ายทำ แต่สุดท้ายไม่เลยครับทุกอย่างผ่านไปด้วยดีมากๆ ไม่เกร็ง ไม่เครียดอย่างที่คาดคิดไว้เลย ทุกอย่างผ่านฉลุย อย่างรวดเร็ว เพราะพี่น้ำตาลเค้าแสดงและส่งอารมณ์ออกมาให้ผมได้เยี่ยมมากๆ ทำเอาแต่ละซีน ถ่ายไม่กี่เทคก็ผ่านแล้ว (แอบยิ้ม) ต้องยอมรับจริงๆครับว่าพี่น้ำตาลเค้าแสดงได้เก่งสมกับเป็นนางเอกชั้นนำของประเทศจริงๆครับ เพราะอย่างที่ทราบกันไปบ้างแล้วว่า มิวสิค ซีรีย์นี้ใช้เวลาในการถ่ายทำนานหลายชั่วโมง แต่ก็ไม่มีใครบ่นว่าเหนื่อยหรือท้อเลย ไม่ว่าจะเป็น พี่น้ำตาล, พี่ปอ, พี่หนุ่ม และน้องจั๊กจั่น รวมถึงพี่ๆทีมงานทุกๆคน ผมต้องขอขอบคุณพี่ทุกๆคนมากครับ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานชิ้นนี้ออกมา ผมรับรองเลยครับว่า มิวสิค ซีรีย์ เพลง หัวใจมีสายเรียกซ้อน เพลงนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอนครับ"

แฟนเพลงทั้งประเทศ สามารถติดตามชม Music Seriesเพลง "หัวใจมีสายเรียกซ้อน" ของนนท์-ธนนท์ กันได้เร็วๆนี้ที่ www.youtube.com/iamofficialchannel และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินท่านอื่นๆจากค่าย I AM ได้ที่ หรือ www.facebook.com/iamasiamofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้