“ขวัญ-วิน” รีเทิร์นคู่จิ้นฟีเวอร์ใน “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก”

จันทร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๕๕
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจแฟนละครแบบ "ความสุขครบรส" มอบความสุขให้กับแฟนละครต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับการกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นสุดน่ารัก "วิน-ธาวิน เยาวพลกุล และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ซึ่งกลับมาครั้งนี้รับรองแฟนละครเตรียมฟินจิกหมอนกันได้เลย เพราะนอกจากแฟนละครจะได้พบกับความน่ารักสดใสของคู่จิ้น "ขวัญ-วิน" ช่อง 7 สี ยังได้ส่งทีมนักแสดงร่วมสร้างสีสันในละครเรื่องนี้อีกมากมาย อาทิ แบงค์-อาทิตย์, อั๋น-ชยพล, อ้อม-อังคณา, คะน้า-ริญญารัตน์ ฯลฯ

ละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" เป็นเรื่องราวของ "ขอจันทร์" (ขวัญ-อุษามณี) หญิงสาวที่มักถูกเพื่อนๆ เรียกว่า "ยายดอกหน้าวัว" เพราะมีปานดำใหญ่บนหน้าจนทำให้ถูกปฎิเสธความรักและถูกต่อว่าจาก "นที" (แบงค์-อาทิตย์) หนุ่มที่ตนหมายปอง หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศในฐานะนักเรียนทุนผ่านไปหลายปี "ขอจันทร์" กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสวยสะพรั่งจนทำให้ผู้ชายทุกคนต้องสะดุดหลงรักที่พบเธอไม่เว้นแม้แต่ "นที" การกลับมาครั้งนี้ ขอจันทร์ ตั้งใจที่จะแก้แค้น นที ซึ่ง ศิลา (วิน-ธาวิน) พี่ชายก็วางแผนซ้อนจะแผนจัดการกับเธอเช่นกัน เรื่องราววุ่นๆ ของความรักระหว่าง "ขอจันทร์-ศิลา" จะลงเอยอย่างไร สาวขวัญอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า

"ละคร คู่วุ่นลุ้นแผนรัก เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของขวัญกับพี่วิน หลังจากที่พี่วินกลับมาประเทศไทยและนับเป็นอีกครั้งที่พิเศษจริงๆ เพราะนานแล้วที่ขวัญห่างจากการแสดงละครแนวหวานๆ คอเมดี้ แบบนี้ ขวัญต้อง ขอกำลังใจจากแฟนๆ ให้กับเราสองคนด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าแฟนๆ จะสนุก ซึ้ง หวาน เศร้า ครบรสแน่นอนค่ะ !!" แฟนๆ สามารถร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ใน ละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น