ทรูโฟร์ยูทุ่มอีก 650 ล้านเอาใจคอหนัง กวาดสุดยอดหนังดีหนังดังจากสตูดิโอยักษ์ใหญ่ทั่วโลก

จันทร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๕๒
ทรูโฟร์ยูทุ่มอีก 650 ล้านเอาใจคอหนัง กวาดสุดยอดหนังดีหนังดังจากสตูดิโอยักษ์ใหญ่ทั่วโลก เสิร์ฟความบันเทิงระดับพรีเมียม เต็มอิ่มกับหนังฮิตติดอันดับบ็อกซ์ออฟฟิศมากที่สุดในฟรีทีวี

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ดิจิตอลฟรีทีวี ภายใต้คอนเซ็ปท์ "กีฬาสด บันเทิงดี ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู" เดินหน้าลุยศึกทีวีดิจิตอลอีกระลอก ประกาศอัดงบ 650 ล้านบาทกวาดซื้อลิขสิทธิ์หนังดีหนังดังจากสตูดิโอยักษ์ใหญ่ทั่วโลก จัดทัพหนังคุณภาพให้คอหนังชมกันอย่างจุใจตลอดทั้งวัน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส โดยถือเป็นฟรีทีวีเพียงช่องเดียวที่มีหนังดังระดับพรีเมียมมากที่สุด นอกจากนี้ยังคัดเอาหนังดังที่ติดอันดับบ็อกซ์ออฟฟิศทั้งในไทย สหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลกร่วมขบวนเสิร์ฟความบันเทิงล้นจอ เรียกได้ว่าเป็นช่องฟรีทีวีที่มีหนังติดอันดับบ็อกซ์ออฟฟิศมากที่สุดในเวลานี้ หวังกระชากเรตติ้งให้ช่อง 24 True4U (ทรูโฟร์ยู) ติดอันดับ 1 ใน 3 ช่องทีวีดิจิทัลยอดนิยมของไทย

นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ปีนี้นอกจากทรูโฟร์ยูจะทุ่มงบมหาศาลในส่วนของกีฬาดีและซีรีส์เด่นแล้ว ยังมีในส่วนของภาพยนตร์และซีรีส์ที่เราทุ่มเงินลงทุนสูงถึง 650 ล้านบาทเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ชม โดยเราได้เจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์หนังดีหนังดังจากค่ายหนังยักษ์ใหญ่จากทั่วโลก อาทิ Fox, Sony Picture, Warner, MGM, Disney, Columbia ฯลฯ เรียกได้ว่าหนังเรื่องไหนที่อยู่ในกระแส เราจะหามานำเสนอให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มโดยไม่ต้องรอนานเลย ทั้งนี้ จากการสำรวจล่าสุดพบว่ารายการภาพยนตร์ของช่องทรูโฟร์ยูมีเรตติ้งติดอันดับ 1 ใน 3 ซึ่งเป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ ซึ่งเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอหนังดีมีคุณภาพให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มอรรถรสมาอย่างต่อเนื่อง 7 วัน กับ 4 ช่วงเวลาหนังดังจากช่องทรูโฟร์ยู ได้แก่ Movie World ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 น. Family Movie Time ออกอากาศทุก วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 8.30 น. Movie Hits ออกอากาศทุกวันออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 21.15 น. และ Midnight Movies ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์เวลา 23.15 น.

นอกจากนี้เรายังจัดกิจกรรมเอาใจคอหนังที่เป็นแฟนรายการของช่องทรูโฟร์ยู ซึ่งเราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ชมที่ติดตามชมรายการของเรามาโดยตลอด กับช่วงเวลามูฟวีพรีวิว แนะนำหนังใหม่ที่เข้าฉายประจำสัปดาห์ให้ได้อัพเดทหนังดังชนโรงก่อนใคร และเสริมด้วยกิจกรรมพิเศษที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมชมภาพยนตร์ใหม่ในโรงก่อนใคร โดยมีพันธมิตรจากค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท ฟ็อกซ์วอร์เนอร์ ประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม ซึ่งถือเป็นของขวัญที่เรามอบให้กับผู้ชมทางบ้านที่เป็นแฟนหนังในช่องทรูโฟร์ยูมาอย่างเหนียวแน่น

"จากทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้เรามั่นใจว่าภาพยนตร์ในช่องทรูโฟร์ยูจะเป็นอีกหนึ่งคอนเทนท์ที่ผู้ชมจะได้รับความบันเทิงเต็มอรรถรส ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมทุกเพศทุกวัย และส่งผลให้เรตติ้งของช่องทรูโฟร์ยูสามารถขยับขึ้นมาติดอันดับ 1 ใน 3 ช่องทีวีดิจิทัลยอดนิยมตลอดกาลของประเทศไทยภายในปีนี้อย่างแน่นอน" นางเนตรชนก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest