“กัสจัง” เมินคนติคลิปคู่ “ท็อป” ไม่เหมาะ ฟุ้ง! แค่ออกกำลังกาย...ไม่ได้คิดเยอะ

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๕๑
ได้ชื่อว่าเป็นสาวมั่น สำหรับ "กัสจัง-จีร่าห์ พิทักษ์พรตระกูล" ผู้ประกาศข่าวบันเทิง ช่อง 2 ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหากับหวานใจคนใหม่ "ท็อป-ภูริวัจน์ วงศ์วุฒิอิสระ" ออกอาการหวานหยดล่าสุดปล่อยคลิปออกกำลังกายสุดสยิวออกมา จนหลายคนก็ออกมาวิจารณ์ถึงความ "ไม่เหมาะสม" เนื่องจากในคลิปดังกล่าวมีทั้งการขี่คอ และใช้ขาเกี่ยวเอวฝ่ายชาย ชวนให้คิดไปถึงไหนต่อไหน ซึ่งงานนี้ "สาวกัสจัง" ก็ได้เปิดใจในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม (กดเลข38) โดยพิธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ทำหน้าที่ ถึงประเด็นดังกล่าวว่า...

"คบกันมาไม่นานมาก แต่รู้จักกันมาพักหนึ่งแล้ว คือ มันก็ไม่ได้นับไงว่ารู้จักกันมานานแค่ไหน เหมือนเรารู้จักกับเพื่อนก็ไม่ได้นับว่าฉันรู้จักกับเธอมาวันไหน ถามว่าทำไมถึงเปิด อย่างคนเก่าก็เปิด เป็นคนเปิดเผยอยู่แล้วค่ะ ใช้ชีวิตง่ายๆ ไม่ต้องปิดบังอะไร รักครั้งนี้ก็แปลกดีค่ะ ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ ที่แบบอยากเจอใจจะขาด ฟิวเห่อ ฟิวหลง ฟิวรัก หรือเราอาจจะโตขึ้นแล้วด้วยคบกับคนนี้เหมือนเป็นเพื่อนมากๆ เลย มีอะไรเล่าให้กันฟัง อยู่ด้วยกันผูกพัน ส่วนเรื่องคลิปออกกำลังกายถามว่าทำไมกล้าถ่ายแบบนี้เพราะว่าเป็นคนตรงๆ ค่ะ ก็เลยไม่มีอะไรที่ต้องสร้างภาพ หรือต้องอายมันจะได้อยู่บนโลกแบบสบายๆ ไม่ต้องมานั่งเครียดว่าฉันต้องแอ๊บ ออกไปข้างนอกแล้วเกร็งทำแบบนี้ไม่ได้ก็คือเปิดเผยตั้งแต่แรกแล้วจบ(ยิ้ม) ไม่ต้องด่าแล้ว ชัดเจนว่าเป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว ในคลิปคือมันเป็นการออกกำลังกาย ลงในเฟสบุ๊คค่ะ เป็นบล็อกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและการทำ อาหาร ในคลิปของตอนนี้ก็จะเป็นตอนที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนขี้เกียจออกกำลังกาย หนุ่มๆ ก็เป็นอีกแรงบันดาลใจหนึ่งที่ทำให้สาวๆ ออกกำลังกาย การออกกำลังกายกับแฟนมันน่ารักมุ้งมิ้ง ก็เลยทำเป็นตัวอย่างให้ดู ฟีดแบกก็ดีมากมาย สาวๆ ก็อยากทำ(ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกยังไงที่หลายคนบอกว่าไม่เหมาะสม ตรงนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ก็ยังมองว่าเราไม่ได้คิดอย่างอื่นนอกจากการออกกำลังกาย ฟีดแบกของคลิปนี้ก็ยังไม่เห็นในด้านลบนะคะ ทุกคนก็ออกกำลังกาย สุขภาพดี ก็มีแต่ผลดีนะ ไม่ได้ยินเลยว่ามีคนด่า(ยิ้ม)"

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์เวลา 9.30/16.00/19.30 น. และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4